xs
xsm
sm
md
lg

“กรมพละ” รอไม่ไหว เตรียมเคลียร์จุฬาฯ วีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางแสงจันทร์ วรสุมันต์
นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เตรียมเข้าไปพูดคุยเรื่องการผ่อนผันค่าเช่าพื้นที่ กับทางฝั่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายในสัปดาหห์หน้า หลังจากได้ส่งหนังสือขอผ่อนผันไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครดำเนินการต่ออีกเลย

หลังจาก สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นการขอคืนพื้นที่ 11 ไร่ เพื่อรองรับแผนพัฒนากีฬา พร้อมเผยแผนการปรับขึ้นค่าเช่ากรมพลศึกษา ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ จากเดิม คือ 3 ล้านบาทต่อปี เป็น 153 ล้านบาทต่อปี ล่าสุด ทางฝั่งกรมพลศึกษาได้ทำหนังสือเจรจาผ่อนผันค่าเช่ากับทางฝั่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยไปตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการตอบกลับมาใดใดทั้งสิ้น

ล่าสุด นางแสงจันทร์ ออกมากล่าวว่า “หลังจากที่ได้ทำหนังสือเจรจาผ่อนผันค่าเช่าพื้นที่กับทางฝั่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรื่องยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย ตนจึงคิดว่าจะต้องดำเนินการเองเสียที จะมัวรอเพียงอย่างเดียวคงจะไม่ได้เรื่องกลับมาแน่ โดยจะขอเข้าไปคุยกับทางสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ ภายในสัปดาห์หน้าเพื่อจะได้ข้อสรุปจริงๆ ว่า ตกลงกันได้หรือไม่”

“ทั้งนี้ ตนจะพานิติกร เข้าไปแจกแจงเรื่องทรัพย์สินกับทางฝั่งจุฬาลงกรณ์ ว่ามีอะไรบ้าง ทั้งเอกสารสัญญาที่ดิน รวมถึงตัวเลขงบประมาณทางฝั่งกรมพลศึกษา ซึ่งเบิกงบจากรัฐบาลอีกด้วย” อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น