xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโหวตปี 2013 “เฟด” ชนะมากกว่า “นาดาล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
แฟนหวดลูกสักหลาดส่วนใหญ่ยังเทใจเชียร์ และเชื่อมั่นว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ จะเก็บชัยชนะมากกว่า ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสกล้ามโตจากสเปน เมื่อนับเป็นจำนวนแมตช์ตลอดปี 2013 ตามผลการสำรวจของเว็บไซต์ “เทนนิส เอ็กซ์ ดอท คอม”

“เทนนิส เอ็กซ์ ดอท คอม” เว็บไซต์เทนนิสชื่อดัง ตั้งโพลสำรวจความเห็นบรรดาแฟนลูกสักหลาด ในหัวข้อระหว่าง ราฟาเอล นาดาล จากแดนกระทิงดุ กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตหวดมือ 1 โลกจากเมืองนาฬิกา ใครจะคว้าชัยชนะได้มากกว่ากันเมื่อนับเป็นจำนวนแมตช์ตลอดการทัวร์ในฤดูกาล 2013 โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ เทนนิสทั่วโลกร่วมโหวต หลังการคืนสนามของ “ราชาคอร์ตดิน”

“เอล มาทาดอร์” กลับมาเก็บชัยชนะเกมแรกในประเภทชายคู่ ที่ศึก “วีนา เดล มาร์” ประเทศชิลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังหายไปจาการแข่งการขันนานถึง 7 เดือน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย ขณะที่ “เฟดเอ็กซ์” ในวัย 31 ปี ชิงสะสมชัยชนะไปก่อนเนื่องจากลงเล่นมาตั้งแต่ศึกแกรนด์ สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ที่เมลเบิร์น กลางเดือนมกราคม แต่เจ้าตัวประกาศขอลดโปรแกรมแข่งลงและเหลือในบางรายการที่จำเป็นเท่านั้น

อย่างไรก็ดี จากโพลสำรวจที่ถูกตั้งขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ มียอดรวมล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 6 ก.พ.แฟนส่วนใหญ่ยังเชื่อมั่นว่า เฟเดอเรอร์ จะเก็บชัยชนะได้มากกว่า นาดาล ที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บ ยอดล่าสุดเจ้าของแชมป์เแกรนด์สแลม 17 รายการนำอยู่ที่ 67.1 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเจ้าพ่อเคลย์คอร์ตอยู่ที่ 27.98 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 4.92 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือไม่ขอเดาคำตอบ จากผู้โหวตทั้งหมด 389 คน ทว่า การสำรวจยังไม่สิ้นสุด
ราฟาเอล นาดาล
กำลังโหลดความคิดเห็น