xs
xsm
sm
md
lg

ฉาว! “สเตอร์ลิง” ปัดขึ้นศาลคดีทำร้ายผู้หญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง มีคดีติดตัว
ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรงจากค่าย ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวฉาวจนได้ หลังถูกศาลเยาวชนในเมืองลิเวอร์พูล ตั้งข้อหาในคดีทำร้ายร่างกายหญิงสาว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปี 2012 โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเดินทางไปรับฟังข้อกล่าวในในศาลเยาวชนเนื่องจากมีอายุ 18 ปี

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ราฮีม สเตอร์ลิง ว่าที่สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล ถูกศาลเยาวชนในเมืองลิเวอร์พูล ตั้งข้อหาในคดีทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่่ผ่านมา โดยรายงานข่าวว่า แข้งวัย 18 ปีรายนี้ ปฏิเสธที่จะเดินทางไปรับฟังข้อกล่าวหาและส่งให้ มิค โฮแกน ทนายความของตนเองไปแทน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หญิงสาววัย 27 ปี รายหนึ่งที่รู้จักมักคุ้นกับ สเตอร์ลิง เป็นอย่างดีได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าของเธอ ซึ่งน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในย่าน ท็อกซ์เทน ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ปีก่อน

โดย มิค โฮแกน ทนายความของเจ้าหนู สเตอร์ลิง ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและชี้แจงว่านักเตะในความดูแลของเขาปฏิเสธจะมารับฟังข้อกล่าวหา เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ราฮีม อยู่ในวัย 17 ปี ทว่าเมื่อถึงเดือนธันวาคมและตอนนี้เขามีอายุ 18 ปี เป็นที่เรียบร้อยเรื่องราวการสอบสวนทั้งหมดควรอยู่ในศาลชั้นปกติของผู้ใหญ่

“ผมได้ทำการแนะนำในเรื่องของผลที่จะเกิดขึ้นต่างๆ ไปแล้วและ สเตอร์ลิง จะร้องขอเพื่อไม่เข้ารับฟังข้อกล่าวหานี้ ซึ่งในวันนี้เขาไม่ได้มาที่ศาลและสโมสรเองก็เข้าใจและยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี” มิค โฮแกน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น