xs
xsm
sm
md
lg

“เพียซ-ยู่ยี่” ฟอร์มเฉียบลิ่ว 4 ทีม หวดพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรัชญา-วรัญญา ฟอร์มเฉียบ
วรัชญา วงศ์เทียนชัย และ วรัญญา วงศ์เทียนชัย สองพี่น้องนักเทนนิสหญิงชาวไทย โชว์ฟอร์มเด็ดขาดผ่านเข้ารอบตัดเชือกศึกเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพน ประเภทหญิงคู่ได้อย่างง่ายดาย หลังสอนเชิงคู่หูจากยูเครนกับรัสเซียไป 2 เซตรวด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ พีทีที พัทยา โอเพน 2013 ณ โรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของประเภทหญิงเดี่ยว และ 8 คนสุดท้ายประเภทหญิงเดี่ยว ซึ่งวันนี้สภาพอากาศสดใสไม่มีฝนตกลงมาเหมือน 2 วันที่แล้ว ทำให้การแข่งขันสามารถดำเนินได้ตามปกติ

วันนี้มีสาวไทยลงแข่งประเภทคู่หนึ่งทีม โดย วรัชญา วงศ์เทียนชัย ที่เพิ่งตกรอบหญิงเดี่ยวมาก่อนหน้านี้ จับคู่กับ วรัญญา วงศ์เทียนชัย น้องสาว แข่งรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ อิรินา บูร์ยาช็อก กับ วาเลเรีย โซลอฟเยวา คู่หูจากยูเครนและรัสเซีย ซึ่งปรากฏว่า พี่น้อง “วงศ์เทียนชัย” อาศัยทีมเวิร์กอันยอดเยี่ยม ยัดเยียดความปราชัยให้กับฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่ปรานี 2-0 เซต 6-1, 6-1 เล่นเอากองเชียร์ชาวไทยเฮกันลั่นสนาม

หลังเกม “น้องเพียซ” วรัชญา เป็นตัวแทน เผยว่า “พอใจกับฟอร์มของตัวเองมาก ด้วยความที่เล่นกับน้องมานาน ทำให้เข้าขากันดี รวมถึงพยายามเล่นโดยไม่กดดันตัวเองทำให้ผ่านเข้ารอบมาได้ ตอนนี้เข้ารอบตัดเชือกแล้ว ถือว่ามาไกลเกินเป้าที่วางไว้ ส่วนคู่ต่อสู้รอบต่อไปไม่ว่าจะพบกับใครก็จะขอทำให้เต็มที่และจะไม่กดดันตัวเองเช่นเดิม”

ผลการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้ “เพียซ-ยู่ยี่” จะไปรอเจอกับคู่ชนะระหว่าง เอเลนี ดานิลิดูว กับ ทีเมีย บาโบส หรือ อักกุล อมานมูราโดวา-อเล็กซานดรา พาโดวา จากอุซเบกิสถานและรัสเซีย ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย
ตีตั๋วไปรอบตัดเชือกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น