xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” นำทีมเลี้ยงอาหารเด็กที่พัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา เสิร์ฟไอติมให้น้องๆ
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 13 ของโลกจากเซอร์เบีย นำทีมนักหวดสาวที่มีคิวลงแข่ง พีทีที พัทยา โอเพน ที่เมืองพัทยา เลี้ยงอาหารเด็กๆ จากศูนย์คุ้มครองและพัฒนาทักษะชีวิตเด็ก ณ โรงแรมดุสิตธานี จ.ชลบุรี ขณะที่ วรัชญา วงศ์เทียนชัย ดาวรุ่งสาวไทยเตรียมหวดแมตช์แรก ในช่วงบ่ายวันนี้ (28 ม.ค.)

เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 โลก ดีกรีแชมป์แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 พร้อมด้วย ซาบีน ลีซิคกี มือ 52 ของโลกจากเยอรมนี และ ซู อี เหมา มือ 153 ของโลกจากจีน เข้าร่วมกิจกรรมร่วมกับฝ่ายจัดการแข่งขัน เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ จากศูนย์คุ้มครองและพัฒนาทักษะชีวิตเด็กประจำจังหวัดชลบุรี ทั้งหมด 30 ราย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปีสำหรับการแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพน

โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องอาหาร เดอะ เบย์ ประจำโรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา เปลี่ยนแปลงจากกำหนดเดิมที่วางแผนจัดกันที่ริมชายหาดหลังโรงแรม เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงสาย อย่างไรก็ตาม แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่สาวๆ ทั้ง 3 ราย ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มสดใส เสิร์ฟอาหารให้เด็กๆ อย่างอารมณ์ดี ซึ่งหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมและรับมอบของที่ระลึกจากทีมงานแล้ว ทั้ง อิวาโนวิช, ลีซิคกี และ ซู อี เหมา ก็ได้แยกย้ายกลับเข้าที่พักในเวลาต่อมา

สำหรับโปรแกรมหวด พีทีที พัทยา โอเพน ประจำวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.บรรดามือวางอันดับ 1-2 อย่าง อิวาโนวิช และ มาเรีย คิริเลนโก จากรัสเซีย ยังไม่มีคิวในวันนี้ รวมถึง “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ หวดสาวดาวรุ่งชาวไทย ยังไม่มีโปรแกรมเช่นกัน มีเพียง “น้องเพียซ” วรัชญา วงศ์เทียนชัย ดาวรุ่งสาวอีกรายเท่านั้นที่ลงแข่ง โดยจะเล่นแมตช์หญิงเดี่ยวรอบแรก พบกับ แอนนิกา เบ็ค มือ 68 ของโลกจากเยอรมนี โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 15.00 น.
ลีซิคกี ขอแจมด้วย
3 หวดสาวแชะกับฝ่ายจัด
รับมอบของที่ระลึก
กำลังโหลดความคิดเห็น