xs
xsm
sm
md
lg

"แม็ก" ปัดผู้ช่วยสต๊าฟโค้ช เทควันโดไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็ก ปัดไม่รับผู้ช่วยสต๊าฟโค้ชเทวันโดทีมชาติไทย(รูปจากแฟ้มภาพ)
"แม็ก" ชัชวาล ขาวละออ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย บอกปัดไม่รับตำแหน่งผู้ช่วยสต๊าฟโค้ชเทควันโดทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีกระแสข่าวว่าทีมผู้ช่วยสต๊าฟโค้ชชุดปัจจุบันพากันลาออกยกชุดไปเมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

หลังจาก 3 ผู้ช่วยสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย คือ พิเชฐ พิบูลย์คณารักษ์, พิษณุ พันพรหม และ ชนัตถา ธนฤกษ์ชัย ที่อยู่ร่วมกันมานาน 6-7 ปี ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวกับผู้บริหารสมาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ทางสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยรีบหาผู้ช่วยสต๊าฟโค้ชเป็นการด่วน โดยมีกระแสข่าวว่าเล็ง ชัชวาล ขาวละออ, นาชา ปั้นทอง และ ปฏิวัติ ทองสลับ ขึ้นมารับตำแหน่งนี้แทน

ล่าสุดผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปยัง "แม็ก" ชัชวาล ขาวละออ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตนได้ติดตามข่าวคราวของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยมาโดยตลอด และยังไม่ได้รับการติดต่อใดใด แต่ถ้าติดต่อมาจริง ตนคงไม่รับตำแหน่งนี้ เพราะ ตนมีอาชีพการงานทีทำตอนนี้คือการเป็นคอลัมมิสต์ ประจำช่องเคเบิลทีวี ทีสปอร์ต แชนแนล ถือว่าโอเคอยู่แล้ว รวมทั้งงานพากษ์กีฬาเทควันโดตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆ อย่างเช่น ลอนดอนเกมส์ 2012 ที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดีตลอดมา"

ทั้งนี้เคยถูกทาบทามให้มาช่วยเหลือในสมาคมฯ ตั้งแต่สมัยที่เพิ่งเลิกเล่นทีมชาติ จากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาฉีกขาด ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนพฤษภาคม 2012 ที่ผ่านมา แต่ตนก็ได้บอกปัดไปอีกเช่นกัน อย่างไรก็ตามหากสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย มีข้อเสนอที่ดีมากกว่านี้ ตนก็พร้อมพิจารณาเช่นกัน" อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น