xs
xsm
sm
md
lg

“โนแลน” ตกใจนึกว่า “ดิยาเม” ซบปืนแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยาเม (ซ้าย) และ โนแลน
เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวั่น โมฮาเหม็ด ดิยาเม มิดฟิลด์ตัวรับจะโยกร่วมทัพ อาร์เซนอล ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการวันที่ 31 มกราคมนี้ไปแล้ว เพราะว่าส่งสัญญาณมาซ้อมสาย

อาร์เซนอล ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ดิยาเม กองกลางดีกรีทีมชาติเซเนกัลของ เวสต์แฮม ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม 2556 โดยมี ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส, ฟูแลม และ เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจเช่นเดียวกัน เนื่องจากแข้งวัย 25 ปี มีค่าฉีกสัญญาไม่แพงอยู่ที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) นับตั้งแต่ย้ายสู่ถิ่น อัพตัน ปาร์ค แบบไม่มีค่าตัวจาก วีแกน แอธเลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ เวสต์แฮม นัดซ้อมเวลา 7 โมงเช้าวันอังคารที่ 29 มกราคมก่อนที่จะต้องทำศึก พรีเมียร์ ลีก ไปเยือน ฟูแลม วันถัดไป แต่ ดิยาเม มาซ้อมสาย ทำเอา โนแลน กองกลางร่วมค่ายตกใจไม่น้อย “โม ดิยาเม มาซ้อมสายเล็กน้อย ซึ่งทุกคนบอกเราคิดว่าเขาจะทิ้งไปโดยปราศจากคำลาเสียแล้ว เพราะที่ผ่านมามีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย”

ดิยาเม เกิดที่ ฝรั่งเศส ก่อนย้ายมาเล่น อังกฤษ เมื่อปี 2009 ฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสจาก อัลลาไดซ์ อย่างต่อเนื่อง โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ปลื้มประตูที่ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เดือนธันวาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น