xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี” มอบของช่วยเด็กศูนย์ธารชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี จับมือ ช้าง มอบของให้เด็กๆ
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และทีมงาน บ.ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด นำทีมมอบอุปกรณ์กีฬาและข้าวของเครื่องใช้แก่เด็กๆ ในศูนย์ช่วยเหลือเยาวชน ประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันอังคารที่ 29 ม.ค.“แทมมี” พร้อมด้วย นายชนะ ปานแก้ว ผู้จัดการฝ่ายสิทธิประโยชน์ บ.ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด เดินทางมาที่สำนักงานศูนย์ธารชีวิตสำหรับเด็ก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ กลุ่มผู้ยากไร้และขาดโอกาสทางการศึกษาจำนวนกว่า 40 ชีวิต

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เด็กๆ ทุกคนให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชน, ผู้จัด และ แทมมารีน เป็นอย่างดี ซึ่งหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมก็ได้มีการรับมอบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นและอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กๆ มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ไว้ใช้ยามพักอยู่ที่ศูนย์

ด้าน “แทมมี” เปิดเผยหลังกิจกรรม ว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนเด็กที่ศูนย์ธารชีวิต ซึ่งตนมองว่าเด็กๆ ทุกคนควรได้รับโอกาส และมีอนาคตที่ดีเท่าเทียมกับเด็กกลุ่มอื่น ดังนั้น จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันดูแล มอบความรักและช่วยเหลือพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เหมือนที่ตนช่วยเหลือมอบทุนการศึกษาให้เด็กๆ มาตลอด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพน ประจำวันนี้ มีดาวดังลงหวดรอบแรกกันอย่างคับคั่ง อาทิ อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย พบกับ อายูมิ โมริตะ มือ 60 ของโลกจากญี่ปุ่น, มาเรีย คิริเลนโก มือ 2 ของรายการจากรัสเซีย ดวลกับ อักกุล อมานมูราโดวา มือควอลิฟายจาก อุซเบกิสถาน ส่วน ซาบีน ลีซิคกี สาวตาคมจากเยอรมนี มือ 5 ของรายการ เจอกับ ทัทยานา มาเล็ค เพื่อนร่วมชาติ

ส่วนนักหวดสาวไทยวันนี้มีแข่งสองคู่ ไฮไลต์อยู่ที่ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.ลักษิกา คำขำ มือ 155 ของโลก เจ้าของผลงานเข้ารอบ 2 แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2013 พบกับ เคซีย์ เดลลัคกัว มือ 123 ของโลกจากออสเตรเลีย และในประเภทคู่ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย จับคู่กับ เพียงธาร ผลิพืช เจอกับคู่ของ ไค-เชน ชาง จากไต้หวัน และ วาเนีย คิง ตากสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นแมตช์สุดท้ายของวันนี้
เล่นกับเด็กๆอย่างสนุกสนาน
มอบของหลังเสร็จงาน

กำลังโหลดความคิดเห็น