xs
xsm
sm
md
lg

ลับสุดยอด!! “เบ็คส์” แอบโผล่แคมป์ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เลาะแคมป์อาร์เซนอล
เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิลฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ แอบตกลงแผนการลับสุดยอดกับ อาร์เซนอล ในการฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่ ระหว่างกำลังรอย้ายสังกัด ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี

ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี เดินทางกลับสู่บ้านเกิด หลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี และยังไม่มีพันธะจากสโมสรใดๆ นับตั้งแต่ปิดฉากการใช้ชีวิต 5 ปี ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้จะได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เอซี มิลาน, ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ตามรายงานเผยว่า อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังศูนย์ฝึกของยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เพื่อทดสอบเชาว์สุขภาพ (ความรู้ความสามารถในการเลือกสิ่งที่ดีแก่สุขภาพ และหลีกเลี่ยงสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ) เพื่อพิสูจน์ว่าตนสามารถเล่นฟุตบอลอาชีพกับลีกชั้นนำได้ ซึ่งบุคคลภายในของ “เดอะ กันเนอร์ส” กล่าว “เบ็คแฮม ต้องการเก็บเรื่องนี้ถูกปกปิด คุณต้องสงสัยว่าทำไม”

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ประทับใจ “หนุ่มเบ็คส์” ในด้านทัศนคติของความเป็นมืออาชีพ และความเป็นผู้นำ ซึ่ง เจ้าพ่อลูกนิ่งแห่งเกาะอังกฤษ มีต่อนักเตะดาวรุ่งในทีม ที่น่าสนใจกว่านั้น กองกลางจอมวางบอล ยังสามารถปรับตัวกับวิถีชีวิตในเมืองหลวงอย่างรวดเร็ว ขณะที่ บรูกลิน, โรมิโอ และ ครูซ ลูกชาย 3 คนของ ผลผลิตจากอะคาเดมี “ปิศาจแดง” เริ่มสำแดงฝีเท้าในทีมเยาวชนของ เชลซี เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น