xs
xsm
sm
md
lg

“อินซ์” ไม่หวั่นถ้าวืดกลับถิ่น "หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม อินซ์
ทอม อินซ์ ปีกดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ไม่กังวลหากวืดย้ายสังกัดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมปักหลักถิ่น บลูมฟิลด์ โรด ช่วย แบล็กพูล ต่อไป หลังมีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล และ เรดดิง

มีข่าวว่า เรดดิง จะทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้า อินซ์ ปีก แบล็กพูล ที่ฟอร์มร้อนแรงซัดไปแล้ว 15 ประตู รั้งอันดับ 14 แชมเปียนชิป อย่างไรก็ตาม เหลืออีก 4 วันตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวจะปิดทำการยังไม่มีวี่แววโยกย้ายทีมว่าจะเกิดขึ้น

ล่าสุด แข้งวัย 20 ปี ไม่ได้กังวลแต่อย่างใด “นักเตะทุกคนล้วนต้องการเล่นฟุตบอลระดับสูงสุด แต่เหนืออื่นใดตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่น แบล็กพูล ความตั้งใจยังไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะได้ย้ายหรือไม่ก็ตาม ยังคงซ้อมอย่างหนักเพื่อทีมและมีความสุขที่ยิงประตูได้ สโมสรประทับใจ และภายในทีมก็เปิดกว้างให้อิสระเต็มที่ในการเล่น แข้งสไตล์แบบผมอาจจะผิดหวังเมื่อพยายามโชว์ลูกเล่นและพลาด แต่ที่นี่สามารถส่งบอลมาและผมก็จะสร้างปัญหาให้คู่ต่อสู้ได้ตลอด”

อินซ์ เป็นลูกชายของ พอล อินซ์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ซึ่งแข้งทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเคยเป็นแข้งเยาวชน แอนฟิลด์ ก่อนถูกขายให้ แบล็กพูล ด้วยค่าตัว 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น