xs
xsm
sm
md
lg

“สโลน” ทึ่ง คว่ำ “เซเรนา” ลิ่วตัดออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโลน สตีเฟนส์ ดาวรุ่งสาวจากแดนมะกัน
สโลน สตีเฟนส์ นักเทนนิสหญิงมือ 25 ของโลกชาวอเมริกัน เผยแทบไม่เชื่อกับผลงานของตัวเอง หลังโชว์ฟอร์ม “แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์” โค่น เซเรนา วิลเลียมส์ หวดรุ่นพี่จอมแกร่งไปแบบเหลือเชื่อ 2-1 เซต ก่อนตีตั๋วลุยแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน รอบตัดเชือก ในที่สุด

หวดสาววัย 19 ปี ทำคนดูใน ร็อด เลเวอร์ อารีนา ช็อกกันทั้งสนาม เมื่อลงสนามรอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทหญิงเดี่ยว ก่อนเป็นฝ่ายล้ม เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัย ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลังรบกวนไปได้ 2-1 เซต 3-6, 7-5, 6-4 และจะเข้าไปเจอกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 โลกและแชมป์เก่า ในรอบต่อไป

หลังเกม สโลน เปิดใจบรรยายความรู้สึกถึงชัยชนะเหนือนักหวดรุ่นพี่ที่ตนนับถือเป็นต้นแบบและมีโปสเตอร์แปะอยู่ที่กำแพงห้องนอน ว่า “มันเป็นอะไรที่บ้ามาก และตอนนี้ฉันกำลังคิดที่จะเอาโปสเตอร์ของตัวเองขึ้นไปแปะในห้องนอนบ้างแล้ว”

เมื่อถามถึงการควงแร็กเกตลงสนามรอบต่อไป เพื่อทำศึกชิงตั๋วรอบชิงชนะเลิศกับมือ 1 ของโลกอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา ดาวรุ่งสาวจากแดนลุงแซม กล่าวว่า “มันจะต้องเป็นแมตช์ที่ดี และฉันจะออกไปที่สนามเพื่อทำในสิ่งที่เกิดขึ้นแบบเดียวกับวันนี้อีกครั้ง”

ส่วนผู้แพ้อย่าง เซเรนา ที่ตกรอบอันเป็นผลพวงจากสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ ยอมรับว่า เป็นผลงานที่น่าผิดหวังพอสมควร “ถือเป็นเรื่องที่ยาก เพราะตลอด 2 สัปดาห์ฉันต้องหวดบอลหลายต่อหลายลูก แม้จะวิ่งและวางบอลได้ดี แต่มันก็รู้สึกเจ็บพอสมควรที่ข้อเท้า รวมถึงแผ่นหลัง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น”
เซเรนา รอสแลมใบที่ 16 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น