xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" สุขใจพร้อมสวิงสนามโปรดที่ทอร์เรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ มีสถิติสุดหรูที่ ทอร์เรย์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน รู้สึกดีเป็นที่สุดที่ได้กลับมาลงเล่นในสนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส อีกครั้ง ในศึกกอล์ฟ ฟอเมอร์ อินซัสเรนซ์ โอเพน ในประเทศบ้านเกิดที่จะเปิดฉากในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นสนามที่ตนเองมีสถิติสุดหรูและเป็นเคยเป็นแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2008

อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ลงฝึกซ้อมก่อนออกสตาร์ทวันแรกในทัวร์นาเทนต์กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟอเมอร์ อินซัวเรนซ์ โอเพน" ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส เซาท์คอร์ส แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ที่จะเปิดฉากวันแรกวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. นี้ โดยสถิติระบุว่า วูดส์ มีสถิติยอดเยี่ยมในสนามแห่งนี้เคยชนะถึง 7 ครั้งด้วยกันและที่สำคัญ เป็นสนามที่ "พญาเสือ" เคยคว้าแชมป์เมเจอร์สุดท้ายของตัวเอง ยูเอส โอเพน 2008

อย่างไรก็ดี เจ้าของแชมป์ 74 รายการ และ 14 เมเจอร์ ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการกลับมาลงสวิงในสนามที่แสนโปรดปรานแห่งนี้ เนื่องจากผลงานในการประเดิมแข่งปี 2013 ที่ศึก "เอสเอชบีซี อาบูดีบี แชมเปียนชิพ" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน วูดส์ ไม่ผ่านการตัดตัวใน 2 วันแรก

สำหรับรายการนี้ โปรหมายเลข 2 ของโลก ยอมรับว่าตนเองไม่มีความกดดันใดๆ ที่ได้กลับมายังสนาม ทอร์เรย์ อีกครั้งโดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกสะดวกสบายมากที่ได้กลับมาสนามแห่งนี้ มันเป็นสนามที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับ ไฟร์สโตน ที่ออสกัสตา และมันก็สบายๆ มากเช่นกัน"

"ผมแค่ออกมาแล้วรู้สึกถึงสนามแห่งนีมันคือสนามที่รู้สึกอยากตี และนี่คือคอร์สที่ผมจะได้ลงแข่งในสุดสัปดาห์นี้ มันเป็นการทดสอบที่สุดแสนมหัศจรรย์จริงๆ" ไทเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ วูดส์ จะออกสตาร์ทการแข่งขัน "ฟอเมอร์ อินซัสเรนซ์ โอเพน" ในรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. นี้ร่วมก๊วนเดียวกับ นิค วัตนีย์ และ ริคกี ฟาวเลอร์ สองโปรเพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น