xs
xsm
sm
md
lg

ลูก “ร็อดเจอร์ส” ขึ้นศาล!! ข่มขืน-ถ้ำมองหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนตัน ลูกชาย ร็อดเจอร์ส ลงจากรถ
ลูกชาย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาลพร้อมกับเพื่อนร่วมค่าย ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟว์ อัลเบียน หลังถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราหญิงสาวรวมถึงถ้ำมอง จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นที่โรงแรม จิวรีย์ส อินน์ ใน ไบรจ์ตัน เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011 แอนตัน ร็อดเจอร์ส กองกลางวัย 19 ปี นักเตะเยาวชนของ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟว์ อัลเบียน แห่งศึก แชมเปียนชิป ลูกชาย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนดังของ ลิเวอร์พูล รวมถึง ลูอิส ดังค์ วัย 21 ปี, จอร์จ บาร์เกอร์ วัย 21 ปี และ สตีฟ คุก วัย 21 ปี รายหลังเป็นอดีตเพื่อนร่วมค่ายตอนนี้เล่นให้ บอร์นมัธ ทุกคนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปโผล่ที่ โอลด์ เบลีย์ เพื่อให้กำลังใจ แอนตัน ลูกชายด้วย ส่วน บาร์เกอร์ และ คุก ซึ่งทั้ง 3 รายถูกกล่าวหาว่าอยู่ในโรงแรมกับหญิงสาวที่ถูกทำมิดีมิร้ายได้รับการประกันตัวทั้งหมด คณะลูกขุนจะทำการพิจารณาคดีโดยมีขึ้นวันพุธที่ 23 มกราคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

นอกจากผู้เล่นของ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟว์ อัลเบียน ทั้ง 4 ราย ที่ตกเป็นผู้ต้องหาครั้งนี้ยังมีอีก 2 ราย คือ เบน ซัมปาโย วัย 19 ปี และ ทิมมี เอลฟิค วัย 24 ปี โดยรายหลังได้รับการปล่อยตัวไปแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีหลักฐานพอ
ร็อดเจอร์ส มาให้กำลังใจลูก
ลูอิส ดั๊งค์ (กลาง)
คุ๊ก (ภาพซ้าย) และ บาร์เกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น