xs
xsm
sm
md
lg

"แคร็บทรี" พร้อมถูกสอบพัวพันขืนใจสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แค็บทรี ก่อเรื่องฉาวก่อนฉะ ฟอลคอนส์
ไมเคิล แคร็บทรี ปีกตัวเก่ง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส พร้อมเข้าพบตำรวจด้วยความสมัครใจ เพื่อให้ปากคำกรณีขืนใจในโรงแรม หลังจบการแข่งขัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบเพลย์ออฟ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เหตุอื้อฉาวดังกล่าวเกิดขึ้น หลัง ไนเนอร์ส เปิดบ้านอัด "หัวเนยแข็ง" 45-31 ในรอบรองชนะเลิศ สายเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนคดีข่มขืนในโรงแรมเมืองซานฟรานซิสโก ซึ่งรีซีฟเวอร์วัย 25 ปี มีส่วนเกี่ยวข้อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ปีกนอกเบอร์ 1 "คนตื่นทอง" ไม่ได้ถูกคุมตัวหรือจับกุม และพร้อมชี้แจงทุกคำถามต่อผู้รักษากฎหมาย

การสืบสวนอยู่ภายใต้การดูแลของ หน่วยงายพิเศษประจำท้องถิ่น เมื่อการดำเนินงานเสร็จสิ้น ข้อเท็จจริงดังกล่าวจะถูกส่งต่อไปยัง สำนักงานอัยการของเมืองซานฟรานซิสโก ซึ่งจะเป็นผู้ชี้ขาดในการออกหมายจับในขั้นตอนต่อไป

โจชัว เบนท์ลีย์ ทนายความของ แคร็บทรี กล่าว "ไมเคิล ยินดีให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนอย่างเต็มที่ และเขาจะทำเช่นนั้นต่อไปตลอดการค้นหาความจริง" ขณะเดียวกัน เทรนท์ บาลเค ผู้จัดการทั่วไป เผย "โฟร์ตีไนเนอร์ส ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องร้ายแรงมาก เรายังไม่ให้ความเห็นใดๆ ในขณะที่กระบวนการทางกฎหมายกำลังดำเนินอยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น