xs
xsm
sm
md
lg

"ซีฮอว์คส" ฉลองคริสต์มาสปืนลั่นสังเวย 1 ศพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีฮอว์คส ฉลองคริสต์มาสแต่เกิดเรื่องเศร้า
ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ทีมชั้นนำในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยกพลไปฉลองคริสต์มาสพ่วงชัยชนะเหนือ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทว่ากลับมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น เมื่อมีเสียงปืนดังขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

"เหยี่ยวทะเล" ซีฮอว์คส เพิ่มสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 5 เกม พร้อมกับตีตั๋วเข้าเพลย์ออฟฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) สำเร็จ หลังเปิดรังไล่จิก "คนตื่นทอง" โฟร์ตีไนเนอร์ส 42-13 ในศึกซันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 16 โดย รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็กรุคกี้โชว์ผลงานขว้างได้ระยะ 171 หลา แต่ได้ถึง 4 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์

ซึ่งภายหลังได้รับชัยชนะ ทีมงานและผู้เล่นซีฮอว์คส บางส่วนรวมตัวกันไปปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาสกันที่ มันช์บาร์ ในเบลล์วู วอชิงตัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีกระสุนปริศนาถูกยิงออกมาเป็นการเฉลิมฉลอง ทว่านั่นทำให้ชายหนุ่มวัยรุ่นไม่เปิดเผยนามเสียชีวิตในช่วงคืนอาทิตย์ต่อเช้าวันจันทร์ และก็มีอีกรายที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้าน เกร็ก ชักก์ส ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ซีฮอว์คส โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของเช้าตรู่วันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่เป็นอะไร ทุกคนในทีมก็ไม่เป็นอะไรเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น