xs
xsm
sm
md
lg

ซูฮก "ซีฮอว์คส" ปกป้องสาวจากเหตุยิงฉลองคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่น ซีฮอว์คส แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ
ขุนพล "เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ได้รับการแซ่ซ้องในวีรกรรมความกล้าหาญ เมื่ออาศัยร่างกายกำยำบังบรรดานักเที่ยวซึ่งเป็นผู้หญิง เพื่อไม่ได้โดนลูกหลง เหตุมีมือดียิงปืนฉลองในคลับช่วงคืนเทศกาลคริสต์มาส เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

หลังจากเปิดรังไล่จิกเอาชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 42-13 ในเกมใหญ่ของคู่แข่งทางฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันตก เมื่อสัปดาห์ก่อน บรรดาขุนพล "เหยี่ยวทะเล" ไปฉลองชัยที่มันช์บาร์ ในเบลล์ วู วอชิงตัน แต่มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกระสุนปริศนาถูกยิงออกมาเป็นการเฉลิมฉลอง ทำให้ จามารี อเล็กซานเดอร์ อัลเลน โจนส์ เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 19 ปี ขณะที่เหยื่ออีกรายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุด เบ็คกา ผู้ช่วยพยาบาลวัย 26 ปี ได้เล่าเหตุการณ์บางส่วนเกี่ยวกับวีรกรรมของผู้เล่นซีฮอว์คส ให้แก่สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น ได้รับฟังว่า "พวกเขาอยู่บนโซนวีไอพีของร้าน ขณะที่ฉันและเพื่อนๆ อยู่ด้านล่าง เมื่อมีเสียงปืนดังขึ้น ผู้เล่นพวกนั้นก็แสดงการปกป้องบรรดาหญิงสาว ด้วยการกางแขนขึ้นเพื่อป้องกันพวกเธอเหล่านั้นจากอันตราย"

ด้าน พีท แครอลล์ หัวหน้าโค้ชซีฮอว์คส ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทีมว่า "จากที่เรารับทราบมา ผู้เล่นอยู่ในบริเวณนั้น แต่ไม่มีใครมีส่วนร่วมกับเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่น่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น