xs
xsm
sm
md
lg

"แนช" หวังเลเกอร์สเอาเป็นเอาตายเพื่อชัยชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-แนช หวังกอดคอนำเลเกอร์สชนะไปเรื่อยๆ
สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋าหวัง แอลเอ เลเกอร์ส เล่นแบบเอาเป็นเอาตายเพื่อคว้าชัยในแต่ละเกมของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังจากทีมเต็งแชมป์ฤดูกาล 2012/13 ต้องกระเสือกกระสนไม่น้อยกับช่วงต้นซีซัน

แม้ แอลเอ เลเกอร์ส เดินหน้ากวาดชัยมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ทว่าพลพรรค "ม่วงทอง" ยังสถิติแค่ชนะ 13 แพ้ 14 เกม โดยลูกทีมของ ไมค์ ดิ แอนโทนี มีโอกาสกลับมามีสถิติ 50 เปอร์เซ็นต์ หากสามารถเปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์ เอาชนะ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมแกร่งจากฝั่งตะวันออกได้ ในคืนวันคริสต์มาสที่ 25 ธันวาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่ง แนช ออกมากระตุ้นเพื่อน หลังฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยทีมได้แล้ว "หวังว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ต่อไป ทีมชนะมา 4 เกมรวด แต่เรายังต้องต่อสู้ดิ้นรน เราควรเล่นแบบเอาเป็นเอาตายกันต่อไป ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ใช่แล้ว พยายามเดินหน้าคว้าชัยกันไปในแต่ละเกม พยายามปรับสภาพทีมกันไปเหมือนที่เป็นอยู่"

ด้าน ดิ แอนโทนี ที่เตรียมนำทัพชนกับต้นสังกัดเก่า (นิกส์) พูดทำนองเดียวกันว่า "เราต้องการมากกว่านี้อีก และเราควรต้องกระเสือกกระสนในชัยชนะกว่านี้ด้วย"

ขณะที่ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพที่จะได้โอกาสลงสนามในเกมวันคริสต์มาสหนที่ 15 ในอาชีพการเล่น ทิ้งท้าย "นี่ถือเป็นเกมที่พิเศษสำหรับเราก็ว่าได้ เรายังต้องการคว้าชัยชนะร่วมกันไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น