xs
xsm
sm
md
lg

ไนเนอร์สจัด "เคเพอร์นิก" นำทัพชน "เซ็นต์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลิน เคเพอร์นิก ควอเตอร์แบ็กสำรองของ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมที่สองติดต่อกันแทน อเล็กซ์ สมิธ จอมทัพตัวจริง ซึ่งยังไม่หายจากการบาดเจ็บ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 12 กับ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 26 พ.ย. นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

จอมขว้างวัย 28 ปี มีอากการกระทบกระเทือนทางสมองในเกมที่เสมอกับ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 24-24 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จึงเสียตำแหน่งตัวจริงแก่ ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์ 2 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นในนัดถล่ม ชิคาโก แบร์ส 32-7 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ด้วยผลงานการขว้างคอมพลีต 16 จาก 23 ครั้ง ระยะ 243 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ไม่เสีย อินเทอร์เซ็ปต์ อาจทำให้ จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช "คนตื่นทอง" เลือกใช้บริการของ จอมทัพเบอร์ 2 ต่อไป ในเกมบุกเยือนรัง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม ของ "นักบุญ" สุดสัปดาห์นี้

แม้ หนุ่มจากมหาวิทยาลัย ยูทาห์ หวังจะทวงตำแหน่งคืน หลังชวดนำทัพในศึกมันเดย์ ไนท์ แต่ก็ยังสนับสนุนความสำเร็จของ เคเพอร์นิก ซึ่งทำผลงานน่าพอใจ ในการลงทำหน้าที่อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์

ผู้เล่นประสบการณ์ 8 ปี กล่าวว่า "หากคุณไม่รู้สึกยินดีกับผลงานอันยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีม คุณกำลังคิดผิดแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณควรไปเล่นกอล์ฟ หรือเทนนิสจะดีกว่า มันเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ทรรศนะคติในการเล่นกีฬาประเภททีม ตามความเห็นของผม สำหรับตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก มันได้รับความสนใจอย่างมากมาย และเรากำลังได้รับการพูกึงในด้านต่างๆ"
เคเพอร์นิก อาจได้รับโอกาสต่อ
สมิธ รอคัมแบ็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น