xs
xsm
sm
md
lg

“บาฟานา” แค่เจ๊าเปิดแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บาฟานา” แอฟริกาใต้ ในฐานะเจ้าภาพ ทำได้แค่เสมอกับ หมู่เกาะเคปเวิร์ด 0-0 ในเกมนัดเปิดสนามศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2013 ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ แองโกลา เพื่อร่วมกลุ่มเอเจ๊ากันกับ โมร็อกโก แบบไม่มีสกอร์เช่นกัน

การแข่งขันฟุตบอล แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2013 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เป็นคู่เปิดสนามในกลุ่มเอ ระหว่าง “เจ้าภาพ” แอฟริกาใต้ ที่มีสตาร์ดังเต็มทีมอย่าง ซิปปิเวห์ ทาชาบาลาลา และ เบนนาร์ด ปาร์กเกอร์ ลงพบกับ หมู่เกาะเคปเวิร์ด ทว่า 90 นาที ขุนพล “บาฟานา” ไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้เสมอกันไป 0-0 ลงเอยด้วยการแชร์กันไปทีมละ 1 แต้ม

ขณะที่อีกคู่ ทีมชาติแองโกลา ที่มี มานูโช อดีตหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเป็นตัวชูโรง พบกับ โมร็อกโก ซึ่งมีดาวดังกลับมารับใช้ชาติกันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น นอร์ดิน อัมราบัต, อับเดลาซี บาร์รานดา และ เมดีห์ เบนาเตีย โดยถือเป็นอีกคู่ที่ไม่มีการทำประตูกันเกิดขึ้น จบเกมเสมอกัน 0-0 ทำให้สถานการณ์หลังจบแมตช์แรกกลุ่มเอทุกทีมมี 1 แต้มเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมในนัดถัดไป แอฟริกา ทีมเจ้าภาพจะลงสนามพบกับ แองโกลา ส่วน โมร็อกโก จะฟาดแข้งกับ หมู่เกาะเคปเวิร์ด โดยจะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันพุธที่ 23 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น