xs
xsm
sm
md
lg

รายการพิเศษ “ฉลาม” ชน บินเหยือง “กิเลน” บู๊ ปูซานฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013”
คลอดโผโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013” ชลบุรี เอฟซี อยู่ร่วมสาย เอ กับคู่รักคู่แค้นอย่าง บินเหยือง จากเวียดนาม ส่วนกลุ่มบี “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ดวลกับ ปูซาน ไอปาร์ค จากเกาหลีใต้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชฉลามชล มั่นใจรายการนี้ประโยชน์อื้อ

หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013” ระหว่างวันที่ 24-30 ม.ค.นี้ ณ สนามชลบุรี สเตเดียม โดยมีทีมชั้นนำอย่าง บินเหยือง จากเวียดนาม และ ปูซาน ไอปาร์ค จากเกาหลีใต้ เข้าฟาดแข้งร่วมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกจากประเทศไทย ล่าสุด ได้มีการแบ่งสายโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดย “ฉลามชล” อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ คู่รักคู่แค้นอย่าง บินเหยือง จากเวียดนาม และ “ช้างศึก” สุพรรณบุรี ส่วนกลุ่มบี “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ดวลกับ ปูซาน ไอปาร์ค จากเกาหลีใต้ และ “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดสนาม 24 ม.ค.คู่แรก เอสซีจี เมืองทองฯ บู๊ พัทยา คู่ 2 ชลบุรี ดวล สุพรรณฯ, วันที่ 26 ม.ค.คู่แรก ปูซาน พบ พัทยาฯ คู่ที่ 2 ชลบุรี พบ บินเหยือง และ วันที่ 28 ม.ค.คู่แรก สุพรรณฯ พบ บินเหยือง คู่ 2 ปูซาน พบ เมืองทองฯ เริ่มเตะคู่แรกเวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ทุกวัน ณ สนามชลบุรี สเตเดียม

ส่วนวันที่ 30 ม.ค.จะเป็นการเตะนัดสุดท้าย นำทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 ของสายมาชิงแชมป์ ส่วนทีมอันดับ 2 จะมาชิงที่ 3 ขณะที่ ทีมที่มีคะแนนเป็นอันดับ 3 จะมาชิงที่ 5 โดยจะมีเงินรางวัลให้ทีมแชมป์ 3 แสนบาท รองแชมป์ 2 แสนบาท ทีมอันดับ 3 หนึ่งแสนบาท พร้อมกับมีรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวนาเมนต์อีกด้วย

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวถึงการนำทัพ “ฉลามชล” ลงเตะในรายการนี้ ว่า “การเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างมาก เพราะการแข่งขันรายการนี้จะทำให้เราได้เห็นศักยภาพของทีม และตัวผู้ทั้งเก่าและใหม่ ว่ามีความพร้อมก่อนฟุตบอลลีกจะเริ่มต้นขึ้นมากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงจะเป็นการดูฟอร์มนักเตะต่างชาติที่เดินทางมาทดสอบฝีเท้าทุกคนของทีมอีกด้วย

“ซึ่งแม้ว่าการแข่งขันรายการนี้ ทีมจะต้องลงเล่นโดยไม่มีที่ติดนักเตะทีมชาติไทยเลยก็ตาม แต่ผมเองก็ยังมีความเชื่อมั่นว่า ขุมกำลังที่เหลืออยู่ทั้งหมดน่าจะเพียงพอและทำให้เราประสบความสำเร็จ ทำผลงานได้ดีและสามารถคว้าแชมป์มาครอง ให้แฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคน เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อน ไทยลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น