xs
xsm
sm
md
lg

"คาเซลลี" บิดคว้าชัยดาการ์สเตจ 11

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเซลลี แรงเข้าป้ายสเตจ 11
เคิร์ท คาเซลลี นักบิดชาวสหรัฐอเมริกา ทำผลงานยอดเยี่ยมบิดคว้าชัยในการแข่งขัน ดาการ์ แรลลี สเตจที่ 11 ที่อาร์เจนตินา เมื่อคืนวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่การแข่งขันประเภทรถยนต์แข่งกันไม่จบเนื่องจากสภาพสนามไม่เอื้ออำนวย

การแข่งขันแรลลีหฤโหด "ดาการ์ 2013" ในเส้นทางเปรู-อาร์เจนตินา-ชิลี เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในสเตจ 11 เส้นทางวันนี้เริ่มต้นกันที่เมือง ลา โรฆา ก่อนไปสิ้นสุดที่ เฟียมบาลา รวมระยะทางทั้งสิ้น 481 กิโลเมตร

ปรากฏว่าในประเภทรถจักรยานยนต์ ชัยชนะรอบนี้ตกเป็นของ เคิร์ท คาเซลลี นักบิดจากแดนลุงแซมของทีมเคทีเอ็ม ที่ทำผลงานเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 55 นาที 1 วินาที นำ เปาโล กอนคัลเวส อันดับ 2 จากฮุสควาร์นา 4 นาที 45 วินาที และ ซีริล เดสเปรส เพื่อนร่วมทีมเคทีเอ็ม 6 นาที 24 วินาที

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำเวลารวมยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อ เดสเปรส ยังคงนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 หลังบวกเวลาเพิ่มเป็น 33 ชั่วโมง 48 นาที 29 วินาที ตามมาด้วย รูเบน ฟาเรีย และ ฟรานซิสโค ชาเลโค โลเปซ สองนักบิดจากเคทีเอ็ม ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ส่วนการแข่งขันประเภทรถยนต์นั้น รอบนี้แข่งกันไป้ได้ 33 ไมล์ก็ต้องสั่งยกเลิกเนื่องจากสภาพสนามที่แข่งนั้นเกิดปัญหาน้ำท่วมแบบฉับพลัน จากแม่น้ำที่อยู่บริเวณใกล้สนาม โดยผู้นำของสเตจเป็น ร็อบบี กอร์ดอน จากฮัมเมอร์ ส่วนผู้นำเวลารวมยังเป็น สเตฟาน ปีเตอร์อองเซล ของมินิ เช่นเดิม หลังบวกเพิ่มเป็น 29 ชั่วโมง 7 นาที 25 วินาที
กำลังโหลดความคิดเห็น