xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” จี้สิงห์ต้องโชว์ฟอร์มดุกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ผิดหวังทีมชวด 3 แต้มในบ้านอีกแล้ว
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของเชลซี ออกโรงกระตุ้นให้นักเตะทุกคนสวมหัวใจเพชฌฆาต และโชว์ฟอร์มให้ดุยิ่งกว่านี้ หลังพลาดท่าโดน เซาแธมป์ตัน ไล่ตีเสมอในครึ่งหลังเป็น 2-2 ทั้งที่ออกนำก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นัดที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” ออกสตาร์ทสวยขึ้นนำ 2-0 จากประตูของ เดมบา บา และ เอเดน ฮาซาร์ด ทว่าครึ่งหลังโชว์ฟอร์มต่างจากครึ่งแรก ทีมเยือนยึดพื้นที่ได้ทั่วสนามก่อนโดน ริกกี แลมเบิร์ต แข้งตัวสำรองยิงช่วย “นักบุญ” ตีไข่แตกก่อนกลับมาเสมอ 2-2 ช่วงท้าย และแบ่งแต้มกลับบ้านไปในที่สุด

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ เชลซี ชนะไปแค่เกมเดียวจากพรีเมียร์ลีก 7 นัดหลังสุดในบ้าน ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” ออกมาเผยหลังเกมว่า “เราต้องเร่งแก้ไขเรื่องนี้ ตอนที่นำ 2-0 คุณต้องคุมเกมให้ดี และยิงลูกที่ 3 เพื่อปิดเกม เรามีโอกาสมากมายแต่ก็ทำไม่ได้”

“วันนี้เราพลาดแถมให้ความหวังแก่คู่แข่ง และพวกเขาก็เล่นเกมสวนกลับจนได้ประตู ผมรู้สึกผิดหวัง และคิดว่าไม่ควรยินดีกับผลที่เกิดขึ้น ตอนนี้เราอยู่อันดับ 3 ต้องพยายามไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเก็บ 3 แต้มในเกมนัดต่อไป จากนี้ไปต้องมาช่วยกันคิดว่าจะพัฒนาไปต่อได้อย่างไร” เอล บอส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น