xs
xsm
sm
md
lg

“เจ” เนื้อหอม “กัมบะ โอซากา” ตามจีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ ฟอร์มกำลังเด่น
“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธิ์ แข้งตัวจี๊ดค่าย “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน โชว์ฟอร์มเด่นไปเตะตาสโมสร กัมบะ โอซากา จากประเทศญี่ปุ่น เจ้าตัวเผยแล้วแต่สโมสรเป็นคนตัดสินใจ ตอนนี้ขอมุ่งสมาธิกับทีมชาติ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกเจ้าลีลาของ บีอีซี เทโรศาสน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับต้นสังกัด จนพาทีมอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมก้าวขึ้นสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ “ซูซูกิ คัพ 2012” จนล่าสุดมีข่าวว่าสโมสร กัมบะ โอซากา ที่เพิ่งร่วงตกชั้นจาก เจ-1 ลีกสูงสุด ประเทศญี่ปุ่น ได้ให้ความสนใจที่จะดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

ดาวเตะวัย 19 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ ว่า “ทาง กัมบะ โอซากา จากประเทศ ญี่ปุ่น ได้ติดต่อให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมเองยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในทีมเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งผมเองก็ยังมีความสุขดีกับ บีอีซี เทโรฯ และขอมีสมาธิกับการเล่นทีมชาติก่อน”

“เจ้าเจ” ยังเผยถึงเป้าหมายของตน หลังมีชื่อเป็น 1 ในผู้เล่นชุดทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 นี้ ว่า “ตำแหน่งในทีมชาติ ครั้งนี้นั้นต้องแล้วแต่ทางโค้ชเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งหากผมได้รับโอกาสก็ต้องทำหน้าทีให้ดีที่สุด และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในรายการนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น