xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซีเจ” ลั่นขอ 2 ปียึดชุดใหญ่ “ช้างศึก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป สรงกระสินธ์ (ภาพจากอินเตอร์เน็ต)
“เจ้าเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดทีมชาติไทย ขอเวลา 2 ปี ในการก้าวขึ้นยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงช้างศึกชุดใหญ่ เนื่องจากตอนนี้ยังมีรุ่นพี่ที่มีความสามารถอยู่ แต่ลั่นซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ปลายปีหน้าต้องตัวจริงเท่านั้น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกวัยคะนองจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน กำลังเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนบอลไทย หลังโชว์ลีลาได้เตะตาในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” ที่ผ่านมา แม้จะได้โอกาสเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ล่าสุด เจ้าของฉายา “เมสซีเจ” ได้เผยถึงอนาคตในทีมชาติว่าขอเวลาอีก 2 ปี เพื่อที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในชุดใหญ่

“รายการเอเชียนคัพ ต้นปีหน้านั้นต้องแล้วแต่ทางโค้ชว่าจะเลือกตัวไปติดทีมหรือไม่ ซึ่งถ้าไม่ติดก็อาจจะเพราะว่าผมยังเด็กเกินไป ส่วนตัวผมคิดว่าขอเวลาอีก 2 ปี ในการยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงในทีมชาติชุดใหญ่ เนื่องจากตอนนี้ในทีมยังมีรุ่นพี่ที่เก่งๆ อยู่เยอะ แต่ในรายการซีเกมส์ช่วงปลายปีหน้านั้น ไม่ว่ายังไงก็ต้องเป็นตัวจริงให้ได้ เพราะฝีเท้าไม่ห่างกันมาก และต้องพาทีมชาติไทยเข้ารอบ 4 ทีมให้ได้เป็นอย่างน้อย หลังตกรอบแรกมาหลายครั้ง” แข้งวัย 19 ปีกล่าว

ซีซันที่ผ่านมา ชนาธิป สามารถคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2012 พร้อมต่อสัญญากับต้นสังกัด “มังกรไฟ” ออกไปเป็นที่เรียบร้อยอย่างต่ำ 4 ปี



ช็อตแจ้งเกิด คลิปโดย LiveScoreReport
กำลังโหลดความคิดเห็น