xs
xsm
sm
md
lg

"จิ๊บ"หลุดโผพูลซีเกมส์ ฮึดซ้อมสนุกฯเพิ่มทักษะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดุสิตา อนุชิตชาญชัย
"จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย อดีตดาราสาวสวย ที่ผันตัวเข้าสู่วงการสอยคิวด้วยการเป็นนักกีฬาพูล แม้หลุดโผลุยซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ยันพร้อมสู้ต่อด้วยการหันไปซ้อมสนุกเกอร์หวังพัฒนาทักษะ

หลังจากสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทยสร้างกระแสฮืฮาด้วยการเรียก "จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย อดีตดารานักแสดงชื่อดังเมืองไทย ติดโผทีมชาติไทยร่วมแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปี 2011 แต่ก็ทำผลงานไม่ดี ในการแข่งขันพูล 8 ลูก ยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบแรกเท่านั้น อีกทั้งผลงานตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมายังไม่กระเตื้องขึ้น ทำให้ นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทยตัดสินใจไม่ส่งรายชื่อเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ปลายปีนี้แน่นอนแล้ว

ล่าสุดนักกีฬาสาวคนสวย ออกมายืนยันพร้อมอยู่ในวงการสอยคิวต่อไป "ช่วงนี้อาจจะห่างจากการแข่งขันพูล เนื่องจากบ้านเราไม่นิยมกัน ทำให้รายการแข่งขันมีน้อย จึงหันไปฝึกซ้อมสนุกเกอร์กับ ต่าย พิจิตร ที่เป็นโค้ชให้กับสมาคมฯ เพื่อร่วมแข่งขันระดับดิวิชัน 2 ส่วนการแข่งขันซีเกมส์ปีนี้ที่ไม่มีรายชื่อในทีมชาติก็ไม่เป็นปัญหา เพราะทราบดีว่ามีคนเก่งอีกเยอะ อีกทั้งยังหวังว่าจะพัฒนาฝีมือต่อไป ไม่คิดว่าจะทิ้งวงการสนุกเกอร์แต่อย่างใด"

"การเล่นสนุกเกอร์ ถือว่าช่วยเพิ่มทักษะวางแผนการแข่งขันมากกว่าการเล่นพูล และต้องวางแผนอย่างรัดกุมที่สุด ถือว่ามีประโยชน์ต่อการพัฒนาฝีมือของตัวเองมาก เนื่องจากปัจจุบันมีนักกีฬาเก่งๆ เป็นคู่แข่งจำนวนมาก เราจึงหวังว่าจะพัฒนาฝีมือตัวเอง เผื่อว่าจะมีโอกาสได้กลับไปร่วมทีมชาติไทยอีกครั้ง" อดีตนักแสดงสาวสวยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น