xs
xsm
sm
md
lg

“ปิร์โล” เรียก “แลมพ์” ร่วมทัพม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต แลมพาร์ด เริ่มไม่แน่นอน
อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์จอมทัพชาวอิตาเลียน ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เอยปากชม แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูของ เชลซี เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของโลก พร้อมกวักมือชวนมาค้าแข้งที่ ถิ่นตูริน หลังหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์”

กระแสการย้ายทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง หลังยังไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ได้ ขณะที่ สตีฟ คุทเนอร์ เอเยนต์ ส่วนตัวออกมายืนยันว่านักเตะในคอนโทรลของเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีม และย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน

โดย ว่าที่ตำนานของ “สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวกับทีมฝั่งเมืองมะกะโรนี ทั้ง ยูเวนตุส และ ลาซิโอ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา และล่าสุด อันเดรีย ปิร์โล จอมทัพของทีม “เบียงโคเนรี” ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “ซูเปอร์แฟรงค์” คงไม่มีทางย้ายออกจาก เชลซี แต่หากว่าเขาย้ายออกจริงตนเองอยากได้ตัวมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม เช่นกัน

“พวกเขาต้องบ้าแน่ๆ ถ้าบอล แฟรงค์ ออกมาจากทีม เขายังเป็นนักเตะระดับสุดยอดของโลก แต่ถ้าเขาต้องการมาเล่นในอิตาลีบ้าง ผมขอต้อนรับเขามาอยู่กับ ยูเวนตุส เลย นักเตะอย่าง แลมพาร์ด สามารถลงเล่นในเซเรีย อา อิตาลี ได้อีก 4 ปี แบบสบายๆ” ปิร์โล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น