xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สน! “ปิร์โล” ลั่นเขี่ยสิงห์ร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีร์โล โวขอเขี่ย เชลซี ตกรอบชปล.
อันเดรีย ปิร์โล กองกลางจอมทัพของยูเวนตุส ลั่นขอนำ “ม้าลาย” เขี่ย เชลซี แชมป์เก่า ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แบบไม่ปราณี ด้วยการเอาชนะ ชัคตาร์ โดเนสต์ ให้ได้ในเกมสุดท้ายของถ้วยบิ๊กเอียร์ คืนวันที่ 5 ธ.ค.นี้

“สิงห์บลูส์” ตกที่นั่งลำบาก แข่งรอบแบ่งกลุ่ม 5 นัด มี 7 แต้ม อยู่อันดับ 3 กลุ่มอี หากลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ หวังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ต้องชนะ นอร์ดสเจลแลนด์ และลุ้น “ม้าลาย” ที่มี 9 แต้ม และอยู่อันดับ 2 แพ้ ชัคตาร์ จ่าฝูงให้ได้ แต่หากคู่นี้ชนะหรือเสมอ เชลซี จะเป็นแชมป์เก่าทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม

ด้าน อันเดรีย ปิร์โล แข้งจอมเก๋าของ ยูเวนตุส แม้รู้ตัวว่ากำชะตาของ “สิงห์บลูส์” อยู่ แต่ยืนยันว่า ไม่มีปรานีแน่ โดยกล่าวว่า “ผมอยากขอโทษแฟนๆ ของเชลซีด้วย แต่สิ่งที่พวกเรารู้ดีว่าต้องทำก็คือบอกลาพวกเขาในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งถ้าพวกเขาจะตกรอบ ก็คงเพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้”

“พวกเราเป็นทีมที่เหนือกว่า เชลซี และเคยเอาชนะพวกเขา 3-0 ในเกมนัดที่แล้ว นั่นคือ กุญแจสำคัญ ถ้าหากใครคิดว่า ยูเวนตุส กับ ชัคตาร์ จะสมยอมกันในเกมหน้า บอกได้เลยว่าพวกเขาคิดผิดมหันต์ และเราจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” กัปตันทีมชาติอิตาลี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น