xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ป่วน “บายอร์” ไปเนชัน คัพ เหลือหอกตัวเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี ต้องคิดหนักกับแนวรุก
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องมองหาการเสริมแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้ หลังต้องเสีย เอมมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก ที่ตัดสินใจขอกลับไปรับใช้ทีมชาติใน แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชัน ทำให้ “ไก่เดือยทอง” เหลือ เจอร์เมน เดโฟ ใช้งานเพียงคนเดียว

ดาวเตะกาฬทวีปจากสามารถลงให้ สเปอร์ส ในเกมลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เป็นเกมสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ จากนั้นจะบินไปรับใช้ชาติบ้านเกิดในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชัน ในช่วงกลางเดือน ม.ค.นี้ และทำให้ “เอวีบี” เหลือ เจอร์เมน เดโฟ ไว้ใช้งานในตำแหน่งกองหน้าเพียงรายเดียวเท่านั้น

โดย “ไก่เดือยทอง” ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า “สโมสรสามารถยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่า เอมมานูเอล อเดบายอร์ ถูกเรียกตัวจากสมาคมฟุตบอลโตโก เพื่อไปรับใช้ชาติในการแข่งแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชัน กองหน้ารายนี่จะลงเล่นได้ถึงสุดสัปดาห์นี้กับ ควีนสปาร์ก และต้องบินเข้าแคมป์ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แอฟริกาใต้ทันที”

ทั้งนี้ แม้ อเดบายอร์ จะซัดไปเพียง 3 ประตูให้กับ สเปอร์ส ในซีซันนี้ แต่การไปติดทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แอฟริกา ระหว่างวันที่ 19 ม.ค.-10 ก.พ.นี้ จะทำให้เขาพลาดโอกาสการลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี สังกัดเก่าในวันที่ 20 ม.ค.นี้ ด้วย และอาจเป็นเงื่อนไขที่บีบให้ บียาส โบอาส ต้องมองหาการเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น