xs
xsm
sm
md
lg

"หรีด" เซ็น 5 ปีกุมบังเหียน "หัวหน้าเผ่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หรีด รีับงานใหม่เรียบร้อย
แอนดี หรีด อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้รับการตั้งแต่งจาก คลาร์ก ฮันท์ เจ้าของทีม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เป็นนายใหญ่คนใหม่ หลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อสิ้นสุดศึกอมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลปกติที่ผ่านมา

เฮดโค้ชจอมเก๋าวัย 54 ปี ปิดฉาก 14 ฤดูกาลกับ "อินทรีมรกต" หลังพาทีมจบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ด้วยสถิติชนะ 4 แพ้ 12 ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ซึ่งเพิ่งปลด เคน วีเซนฮันท์ โค้ชดีกรีรองแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 43

ขณะเดียวกัน บอสใหญ่ถิ่น แอร์โรว์เฮด สเตเดียม ติดต่อ อดีตโค้ชควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อติดต่อ กุนซือประสบการณ์สูง มารับช่วงต่อจาก โรมีโอ เครนเนล หัวหน้าโค้ชที่ถูกตะเพิดพ้นเก้าอี้ เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ บ็อบ ลามอนเต เอเยนต์ส่วนตัวของ หรีด ก่อนเซ็นสัญญา 5 ปีกุมบังเหียน "หัวหน้าเผ่า" ซึ่งไม่เคยสัมผัสรอบเพลย์ออฟ นับตั้งแต่ปี 1993

โค้ชดีกรีแชมป์สาย NFC ปี 2004 กล่าว "พวกเขาเป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยม และตระกูล ฮันท์ เป็นระดับแนวหน้า พวกเขาสุดยอดมากๆ แน่นอนมันมีแรงกระตุ้นที่จะเริ่มงานกับ คลาร์ก และมันแผ่ออกมาจากคนอื่นๆ ที่ผมเคยพบ และมันน่าทึ่งมาก คุณได้รับความรู้สึกว่าที่นี่เป็นที่ที่เหมาะสำหรับคุณ มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ มันทำให้ผมตัดสินใจ่ายมาก ผมภาวนาว่า ผมจะได้รับข้อเสนอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น