xs
xsm
sm
md
lg

"กอนซาเลซ" เปรยอาจรีไทร์หลังพ่ายไนเนอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาเลซ อาจยุติอาชีพใน NFL
โทนี กอนซาเลซ ปีกในว่าที่ตำนาน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เปรยอาจรีไทร์ หลังทีมพ่ายต่อ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 24-28 ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา

อดีตไทต์เอนด์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสุดยอดรีซีฟเวอร์ของลีก รับบอล 8 ครั้ง ระยะรวม 78 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ในเกมชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี (NFC) กับ ไนเนอร์ส อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นประสบการณ์ 16 ปี ก็ไม่สามารถพา "เหยี่ยว" เข้าถึง ซูเปอร์ โบว์ล

ชัยชนะครั้งแรก ในรอบเพลย์ออฟของ กอนซาเลซ เกิดขึ้นในรอบรองชนะเลิศ สายเอ็นเอฟซี (NFC) กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส จากผลงานรับบอล 6 ครั้ง ระยะรวม 51 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ รวมทั้งการคว้าบอลระยะ 19 หลา ช่วง 13 วินาทีสุดท้าย ก่อน แม็ตต์ ไบรอันท์ จะลงมาเตะฟิลด์โกลตัดสินเกม

หนุ่มใหญ่จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย กล่าว "มันเป็นไปได้ว่า นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะสวมยูนิฟอร์มนี้ ผมไม่ต้องการถอดมันออกไป บอกตามตรง สิ่งดีๆ หลายอย่างกำลังจะมาถึงจุดจบ อย่างที่ผมพูดมาตลอดฤดูกาลอันยาวนาน นี่อาจเป็นเกมสุดท้ายของผม มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อ"

แม้ ปีกมือกาววัย 36 ปี จะไม่เคยสัมผัสบรรยากาศของรอบชิงชนะเลิศ ศึกคนชนคน แต่ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นของประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล (NFL) จากการลงเล่นเกมรวมดารา 13 ครั้ง และได้รับเลือกติด ออล-โปร 10 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น