xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชพ็อพ"วอนแฟนบาสงดสั่งอาหารขณะแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเฟน แจ็คสัน (เบอร์ 3)
เกร็ก โพโพวิช หัวหน้าโค้ชจอมเก๋า ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส วอนผู้ชมที่นั่ง VIP งดสั่งอาหารและเครื่องดื่มระหว่างการแข่งขัน บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลัง สตีเฟน แจ็คสัน การ์ดจอมแม่นของทีม บาดเจ็บจากการปะทะสาวเสิร์ฟ ณ สนามแมดิสัน สแควร์ การ์เดน

การ์ดจอมพเนจรวัย 34 ปี เหยียบเท้าบริกรสาว ซึ่งกำลังเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มแก่ ไมเคิล บลูมเบิร์ก นายกเทศมนตรีเมืองนิวยอร์ก ในเกมบุกเยือนรัง นิวยอร์นิกส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ อดีตผู้เล่น โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส บาดเจ็บข้อเท้าขวาจนพลาดการลงสนามในเกมเปิดบ้านพิชิต ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 109-86

เฮดโค้ชดีกรีแชมป์ 3 สมัย วิงวอน NBA ให้หยุดกิจกรรมดังกล่าว ขณะการแข่งขันกำลังดำเนินอยู่ พร้อมทั้งเผยถึงสภาพร่างกายของ ยัดห่วงประสบการณ์ 12 ปี ไม่รุนแรงมากนัก โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อไรก็ได้"

"อาการของเขายัง 50-50 สำหรับในเกมกับ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ (วันที่ 8 ม.ค.) หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่สงสัยเลยว่า NBA ควรติดต่อทีมต่างๆ เพิ่อให้แน่ใจว่า ทุกคนอยู่ในความเรียบร้อย เห็นได้ชัดว่า แฟนบาสเก็ตบอล ไม่ควรสั่ง เบียร์ , โค้ก หรือ ฮ็อทด็อก ระหว่างการแข่งขันกำลังดำเนินอยู่" โค้ชพ็อพ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น