xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ชมแข้งคอสตาริกา เพิ่มสีสันเกมรุก “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งคอสตาริกา จะโชว์ลีลาให้ขุนพล เซาะกราว ซีซั่น 2013
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมแข้งป้ายแดงอย่าง เซซาร์ อลิซอนโด ปีกจรวดทีมชาติคอสตาริกา ว่า จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของทีม ได้แบบที่แฟนบอลหลายคนต้องทึ่งกันทีเดียว ในการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมสำหรับซีซั่น 2013 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ทาง เซซาร์ อลิซอนโด ปีกซ้ายทีมชาติคอสตาริกา ได้เดินทางมาร่วมซ้อมกับยอดทีมจากดินแดนแห่งอีสานใต้เรียบร้อยแล้ว

โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงแข้งรายใหม่คนนี้ว่า “เขา (เซซาร์ อลิซอนโด) เป็นนักเตะที่มีความเร็ว อีกทั้งยังมีเทคนิคที่แพรวพราวมากที่สุดที่ผมเคยเห็นมาคนหนึ่ง และการจบสกอร์ของเขาถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเรามั่นใจว่าเขาจะทำให้เกมรุกของทีม มีความน่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน”

สำหรับ เซซาร์ อลิซอนโด ที่กำลังจะมอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ ย้ายมาจาก เดปอร์ติโบ ซาปริสซา สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกคอสตาริกา โดยพาทีมจบในอันดับ 3 ของตารางคะแนนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และตลอดที่ค้าแข้งกับทีมในบ้านเกิด เจ้าตัวลงสนามไป 39 นัด ซัดไป 6 ประตู

ขณะที่ในนามทีมชาติ เซซาร์ อลิซอนโด ก้าวขึ้นไปติดทำเนียบทีมชุดใหญ่คอสตาริกา เรียบร้อย โดยลงสนามไปแล้ว 10 นัด และอยู่ในทีมชุดสู้ศึกโคปา อเมริกา ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อกลางปี 2011 โดยลงเป็นตัวสำรอง 2 นัดในเกมแพ้ โคลอมเบีย 0-1, ชนะ โบลิเวีย 2-0 และเป็นตัวจริงในเกมแพ้ อาร์เจนตินา 0-3 อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น