xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกา 10 ตัวพ่ายไบรธ์ตัน 0-2 ร่วงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซมมี พยายามเลื้อยหนีแข้งไบรธ์ตัน
"สาลิากาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของ อลัน พาร์ดิว ที่เหลือผู้เล่นในสนาม 10 คน พลาดท่าแพ้ให้กับ ไบรธ์ตัน ทีมรองบ่อนจากลีกแชมเปียนชิป 0-2 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่สาม เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนตกรอบไปแบบเหลือเชื่อในที่สุด

เกมฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่อาเม็กซ์ สเตเดียม ไบรธ์ตัน ทีมจากลีกแชมเปียนชิป อังกฤษ เปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิล ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก วันนี้ อลัน พาร์ดิว กุนซือทีมเยือนเน้นใช้ผู้เล่นสำรองเป็นส่วนใหญ่ แล้วส่ง โชลา อเมโอบี และ แซมมี อเมโอบี ลงล่าตาข่าย

ปรากฏว่าครึ่งแรก เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงด้วยซ้ายของ อันเดรีย สตาบิลิน กองกลางในนาที 33 แม้ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรก นิวคาสเซิล จะเริ่มเปิดเกมบุกเพื่อเอาประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายทำไม่ได้ จบครึ่งแรก ไบรธ์ตัน ออกนำ นิวคาสเซิล 1-0

กลับมาครึ่งหลัง นาที 54 เวอร์นอน อนิตา ได้โอกาสช่วย "สาลิกาดง" ตีเสมอจากลูกฟรีคิก แต่ก็ทำไม่ได้ กระทั่งนาที 63 ทีมเยือนเสียเปรียบตัวผู้เล่น เมื่อ โชลา อเมโอบี ไปทำฟาล์วใส่ ดาวิด โลเปซ จนโดนใบเหลืองที่สอง ถูกไล่ออกจากสนามไป แถมเสียฟรีคิกในจังหวะดังกล่าวด้วย แต่เคราะห์ดี เลียม บริดคัท ยิงไม่ดี

แต่สุดท้าย นาที 87 กลายเป็น ไบรธ์ตัน ได้ประตูชัยจากลูกยิงของ วิล ฮอสกิน จบเกม ไบรธ์ตัน ทำเซอร์ไพรซ์เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบสี่ได้แบบพลิกความคาดหมาย ส่วน "สาลิกาดง" จอดป้ายลุ้นแชมป์แค่เพียงรอบนี้เท่านั้น
อเมโอบี โดนใบแดงในครึ่งหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น