xs
xsm
sm
md
lg

พักเต้า? แฟน “ซินแคลร์” ขอล่าปริญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาถ่ายแบบของ เฮเลน ที่จากนี้อาจเพลาลง
เฮเลน ฟลานาแกน ดาราสาวทรงสะบึมแฟนของ สกอตต์ ซินแคลร์ แนวรุก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เผย เตรียมกลับเข้าไปศึกษาต่ออีกครั้ง ที่มหาวิทยาลัยเพื่อคว้าปริญญามาครองให้จงได้ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน FHM นิตยสารสุดสยิว

เฮเลน เป็นที่รู้จักจากบทบาทนักแสดงละครทีวีเรื่อง “Coronation Street” ล่าสุดนุ่งบิกินีอวดอึ๋มลุยป่าในประเทศออสเตรเลีย ผ่านรายการ “I'm a Celebrity...Get Me Out of Here!” เรียลิตีโชว์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ โดยสาววัย 22 ปี เผยว่า กำลังมีความคิดที่จะกลับไปศึกษาอีกครั้ง

“ฉันอยากได้ปริญญา ก่อนหน้านี้ ทำไม่สำเร็จในระดับ เอ ครั้งแรก ดังนั้น ตั้งใจทำให้ได้ในปีนี้ ตอนนี้กำลังศึกษาเรื่องประวัติศาสตร์ ศาสนา และจิตวิทยา” แฟนของ ซินแคลร์ ที่ย้ายจาก สวอนซี ซิตี ซบตัก แมนฯซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผย

เฮเลน กล่าวอีกว่า “ตอนอายุ 16 ปี ฉันออกนอกลู่นอกทาง แม้จะเป็นนักเรียนที่ดีมีเหลวไหลบ้างแต่ก็ไม่บ่อยนัก น่าจะเป็นเรื่องของวัยที่ทำให้ไม่ค่อยมีสมาธิกับการเรียนมากพอ”

มีกระแสวิจารณ์ผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ค่อนข้างมากเกี่ยวกับ เฮเลน โดยใช้คำรุนแรงว่าเป็นคน “โง่” แต่เธอบอกว่าไม่ได้สร้างความรำคาญใจเลยแม้แต่น้อย “ทุกคนมักจะโพสต์สิ่งที่เกี่ยวกับแฟนของฉัน ฟุตบอลบ้าง ซึ่งฉันก็จะรับแต่เรื่องดีๆ นอกเหนือจากนั้นก็ไม่สนใจ”

นุ่งอึ๋มลุยป่าผ่านเรียลิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น