xs
xsm
sm
md
lg

“แฟนซินแคลร์” หวั่นภาพสยิวว่อนจากโทรศัพท์โดนฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเลน เซ็กซี่จนเป็นเหตุ
เฮเลน ฟลาเนแกน ดาราสาวทรงสะบึม หวั่นภาพสุดสยิวของตนเองจะว่อนโลกออนไลน์ หลังจากโทรศัพท์มือถือถูกขโมยไปจากบ้าน จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

กำลังดวงตกสำหรับ เฮเลน ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทนักแสดงละครทีวีเรื่อง “Coronation Street” โดยเพิ่งขนของออกจากบ้านเช่าราคา 6,500 ปอนด์ (ประมาณ 318,500 บาท) ต่อเดือน ที่อาศัยอยู่ร่วมกับ สกอตต์ ซินแคลร์ แถบเชสเชียร์ หลังแฟนหนุ่มส่งข้อความกระตุ้นต่อมเซ็กซ์หญิงอื่นคือ โดนาเทลลา ปานายีโอตัว พิธีกรรายการ ล่าสุดโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน ที่ถ่ายภาพสุดเอ็กซ์ของตนเองในหลายท่วงท่าถูกขโมยไปจึงเกรงว่าภาพที่ไม่สมควรจะถูกโพสต์ผ่านอินเทอร์เน็ต

นอกจากภาพแล้วยังมีข้อความที่ เฮเลน ส่งคุยกับ สกอตต์ ซินแคลร์ แฟนหนุ่มดีกรีแนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกด้วย เนื่องจากกำลังทะเลาะกันอยู่ถึงขั้นส่อแยกทางหลังคบกันมา 4 ปี

เฮเลน ถึงกับร่ำไห้กับเพื่อนว่าเป็นช่วงสัปดาห์ที่เลวร้าย เพราะนอกจากโทรศัพท์มือถือแล้วยังมีเพชรพลอยมูลค่าหลายพันปอนด์ที่ถูกขโมยไปด้วย โดยคนสนิทเผยว่า “ภาพทั้งหมดค่อนข้างเซ็กซี่เนื่องจากเป็นการโพสต์ในสตูดิโอระหว่างทำงาน อย่างไรก็ตามยังมีรูปส่วนตัวที่ถ่ายเองในบ้านซึ่งแตกต่างกันและไม่เคยถูกเผยแพร่มาก่อน”

โจร 3 คนได้บุกเข้าไปยังบ้านพักของ เฮเลน ที่อาศัยอยู่กับ ซินแคลร์ ก่อนหน้านี้ ซึ่งแน่นอนว่าภาพเหล่านี้ไม่สามารถขายให้กับบรรดาสื่อต่างๆ แต่ก็คงโพสต์ไว้ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

มีทั้งภาพงานและถ่ายเล่นเอง
สยิวสุดๆ

บ้านที่โดนตีนแมวบุก
กำลังโหลดความคิดเห็น