xs
xsm
sm
md
lg

“สาวทรงโต” ช้ำข้อความเซ็กซ์ หอบผ้าหนี “ซินแคลร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเลน พยายามข่มความเศร้า
เฮเลน ฟลานาแกน ดาราสาวทรงโตชาวอังกฤษ สวมแว่นกันแดดอำพรางดวงตาเศร้าหมอง ขณะหอบผ้าหอบผ่อนออกจากบ้านที่อาศัยอยู่ร่วมกับ สกอตต์ ซินแคลร์ หลังจากแฟนหนุ่มดีกรีแนวรุก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แอบส่งข้อความกระตุ้นต่อมเซ็กซ์หญิงอื่น

ซินแคลร์ ที่ย้ายจาก สวอนซี ซิตี มาอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว จากนั้นก็เหมือนว่าดวงจะดำดิ่งนอกจากไม่ค่อยได้ลงเล่นแล้วยังมีเรื่องนอกสนามบานปลายมาจนถึงตอนนี้เมื่อถูกจับได้ว่าส่งข้อความทางโทรศัพท์ถึง โดนาเทลลา ปานายีโอตัว พิธีกรรายการ ทำนองว่าอยากเห็นร่างกายอันเปลือยเปล่า หลังจากเจอกันที่ฝรั่งเศสเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนบนเรือยอชต์ของ ฟลาวิโอ บริอาตอเร ที่เคยคลุกคลีอยู่ในวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ระหว่างทริปล่องไปทางตอนใต้ของเมืองน้ำหอม

ล่าสุด เฮเลน ออกจากบ้านเช่าราคา 6,500 ปอนด์ (ประมาณ 318,500 บาท) ต่อเดือน ที่อาศัยอยู่ร่วมกับ ซินแคลร์ แถบเชสเชียร์เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงตรง ก่อนที่จะกลับมาภายหลังพร้อมกับ จูเลีย และ พอล สมาชิกในครอบครัวเพื่อที่จะช่วยขนของ โดยแม่หอบถุงใบใหญ่ที่ใส่ข้าวของออกไปด้วย

เวลานี้ ซินแคลร์ พยายามที่จะแก้ตัวสารพัด แต่เหมือนจะไม่เป็นผลเสียแล้ว ความสัมพันธ์กับ เฮเลน ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี ส่อแววยุติลง แม้ว่า โดนาเทลลา จะออกมายืนยันว่าไม่เคยมีเซ็กซ์กับนักเตะวัย 24 ปี และบอกว่าเห็นใจดาราสาวในฐานะผู้หญิงด้วยกันก็ตาม
แม่ดาราสาวหอบถุงใบใหญ่
ซินแคลร์ งานเข้า
สื่ออังกฤษตีข่าวใหญ่โต
โดนาเทลลา สาวที่ ซินแคลร์ ส่งข้อความหา
กำลังโหลดความคิดเห็น