xs
xsm
sm
md
lg

“เฮเลน” ให้อภัยเซ็กซ์แชต!! รับคิดถึง “ซินแคลร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเลน กับงานเซ็กซี่
เฮเลน ฟลานาแกน นักแสดงสาวชาวอังกฤษ อ้อนต้องการกลับมาคบกับ สกอตต์ ซินแคลร์ เพราะไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ต่อไปหากไม่มีแนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี ข้างกาย เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าให้อภัยเรื่องที่ไปส่งข้อความกระตุ้นต่อมเซ็กซ์กับพิธีกรสาวนางหนึ่งแล้ว

ถือเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปใช้เวลาอยู่กับตัวเองทบทวนเรื่องต่างๆ โดย เฮเลน ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทนักแสดงละครทีวีเรื่อง “Coronation Street” ขนของออกจากบ้านเช่าราคา 6,500 ปอนด์ (ประมาณ 318,500 บาท) ต่อเดือน ที่อาศัยอยู่ร่วมกับ สกอตต์ ซินแคลร์ แถบเชสเชียร์ หลังแฟนหนุ่มส่งข้อความอยากเห็นหญิงอื่นคือ โดนาเทลลา ปานายีโอตัว พิธีกรรายการ ในสภาพที่เปลือยเปล่า

ล่าสุด เฮเลน สาวทรงสะบึมให้สัมภาษณ์เปิดอกกับ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ ขณะที่ ซินแคลร์ อยู่ระหว่างเก็บตัวช่วงปรีซีซันกับ แมนฯซิตี ว่าต้องการกลับมาเป็นแฟนกัน เพราะคิดถึงช่วงเวลาที่คบกันถึง 4 ปี

“ก้นบึ้งของฉันยังคงรัก สกอตต์ อย่างสุดซึ้ง ดังนั้นช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเลวร้ายมาก ฉันต้องการจัดแจงทุกสิ่งและกลับมาคบกัน ซึ่งก็หวังว่าจะมีความสุขอีกครั้ง ตอนนี้ต่างคนต่างไปใช้เวลาส่วนตัว แต่ความรู้สึกที่มีต่อเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง” สาววัย 22 ปีกล่าว
เฮเลน สีหน้าท่าทางไร้ความสุข
ต่างคนต่างแยกย้ายห่างกันสักพัก
เฮเลน ซิ่งออดี้
ช่วงเวลาในอดีตที่คบกัน
สาวที่ ซินแคลร์ ส่งข้อความหา
กำลังโหลดความคิดเห็น