xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแข้งเรือซวย!! โชว์ “นม-ปืน” โดนด่ายั่วยุเหตุกราดยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเลน กับภาพถ่ายแบบเอาปืนจ่อหัว
เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวสุดเอ็กซ์ของ สกอตต์ ซินแคลร์ แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี พลอยโดนหางเลขไปด้วย จากเหตุการณ์กราดยิงภายในโรงเรียนประถมมลรัฐคอนเนตทิคัต จนคร่าชีวิตเด็กนักเรียน 20 คน และผู้ใหญ่อีก 6 ราย เพราะถ่ายแบบเซ็กซี่ห่มชุดชั้นใน และเอาปืนจ่อหัวของเธอที่หาว่าเป็นการยั่วยุ

สำหรับผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของ เฮเลน ที่เอาปืนจ่อศีรษะตัวเอง และโพสต์ข้อความรุนแรงว่า ‘Head f***’ ออกสู่สายตาสาธารณชน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ทว่า ถูกนำไปพ่วงกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นจากฝีมือของ อดัม แลนซา มือปืนกราดยิงโรงเรียนประถมในมลรัฐคอนเนตทิคัต โดยเรื่องยังบานปลายไปถึงให้พิจารณากฎหมายครอบครองอาวุธปืนภายในสหรัฐฯด้วย

เฮเลน ถูกมองว่า เป็นคนของประชาชน เนื่องจากมีชื่อเสียงพอตัวเป็นนักแสดงสาวจากละครทีวีเรื่อง “Coronation Street” ล่าสุด อวดอึ๋มผ่านรายการ “I'm a Celebrity...Get Me Out of Here!” เรียลิตีโชว์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ดังนั้น น่าจะมีอิทธิพลกับการกระทำครั้งนี้ สื่อสังคมโลกออนไลน์จึงออกมาตำหนิการถ่ายแบบของเธอ

การถ่ายแบบของ เฮเลน ภายใต้ชุดชั้นในลูกไม้สีดำภายใต้คอนเซ็ปต์ให้คล้าย มาริลีน มอนโร ถูกประณามหลังงานศพวันแรกของเหยื่อกราดยิงจากฝีมือ แลนซา หนึ่งในเว็บไซต์ไมโคร-บล็อก กล่าวโทษนางแบบและสินค้าว่าภาพที่ออกมานั้นแสดงถึงอาการป่วยทางจิตและปืนนั้นก็เป็นภาพที่โง่เง่าสิ้นดี
กำลังโหลดความคิดเห็น