xs
xsm
sm
md
lg

เรือทรุด “กุน” อาจพักแข้ง 2 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล กุน อาจต้องพักราว 2 สัปดาห์
เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจต้องพักแข้งอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ สโต๊ก ซิตี เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม หลังสังหารจุดโทษนาที 74 ซึ่งเป็นประตูปิดท้าย ก่อนเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม พิชิต “เดอะ พ็อตเตอร์ส” ขาดลอย 3-0 ในแมตช์ประเดิมศักราชของปี 2013

หลังจบเกมดังกล่าว ซิตี ยังไม่ทราบอาการบาดเจ็บของ อดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด จนกว่าจะถึงวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม เดวิด แพล็ทท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ตัดสินใจถอด “เอล กุน” ออกจากรายชื่อชุดทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ วัตฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

“มันเป็นเรื่องยากที่จะประเมินอาการบาดเจ็บแบบนั้น และมันจะต้องใช้เวลานานเท่าไรที่จะสรุปผล” อดีตตำนานของ แอสตัน วิลลา กล่าว

หัวหอกวัย 24 ปี ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของพลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังช่วยซัดประตูส่งมหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ หยิบแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า จะลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล วันที่ 13 ม.ค. นี้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น