xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เจ็บถอนบริสเบน-หวั่นชวดสแลมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา หวั่นเตรียมตัวไม่ทันสแลมออสซี
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย ต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศออกเตรเลีย เนื่องจากมีอาการเจ็บที่กระดูกไหปลาร้า โดยเจ้าตัวยอมรับว่าอาจจะมีเวลาเรียกความฟิตไม่ทันลงหวดแกรนด์สแลมแรกของปี

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ “นางฟ้ามาเรีย” เซ็งกันตั้งแต่ช่วงต้นปี เมื่อ ชาราโปวา ตัดสินใจของถอนตัวจากการแข่งศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการปรกของปี 2013 บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล เป็นี่เรียบร้อย เนื่องจากมีอาการเจ็บเพิ่มที่กระดูกไหปลาร้า ตามรายงานเมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย มาเรีย ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่คือ เหตุผลว่าทำไมฉันถึงถอนตัวจากรายการพิเศษที่เกาหลีใต้ กระดูกไหปลาร้าของฉันมีอาการอักเสบเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย และแพทย์ประจำตัวที่นิวยอร์คแนะว่าฉันไม่ควระซ้อมหนักมาก และที่ผ่านมาไม่สามารถเสิร์ฟ หรือเล่นลูกที่สูงกว่าศรีษะได้ และซ้อมแต่การตีกราวด์สโตรคเท่านั้น และจึงต้องถอนตัวในที่สุด”

สำหรับโปรแกรมแข่งขันที่วางไว้ มาเรีย จะต้องลงพบกับ จาร์มิลา กาซโดโววา ในรอบที่ 2 โดยฝ่ายจัดการแข่งขันต้องให้สิทธิ์ของ เลเซีย ซูเลนโก นักเทนนิสรองบ่อนจากยูเครนเข้ามาแข่งแทน ในรอบนี้ ขณะที่ คาร์เมรอน เพียร์สัน ผู้อำนวนการฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า “เราเห็นใจ มาเรีย ความจริงเราทุกคนอยากเห็นเธอลงแข่งรายการนี้เพื่อกองเชียร์ เธอพยายามทำงานหนักและเราหวังว่าเธอจะกลับมาลงหวดออสเตรเลียน โอเพน ได้”

นอกจากนี้ หวดสาววัย 25 ปี ยอมรับว่า รู้สึกกังวลว่าอาจมีเวลาเตรียมตัวไม่พอสำหรับการแข่ง “ออสเตรเลียน โอเพน” แกรนด์สแลมแรกของปี 2013 “ฉันกังวลไม่น้อยทีเดียวกับการเตรียมความพร้อมการลุ้ยออสเตรเลีย โอเพน และฉันต้องพยายามซ้อมอย่างถูกต้องเพื่อให้ร่างกายไม่เจ็บเพิ่มไปมากกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น