xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" พร้อมเคาท์ดาวน์ที่แดนจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงซ้อมเบาๆ ก่อนประเดิมแข่ง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีััย เตรียมพร้อมวางแผนการฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2013 ที่ประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากต้องมีคิวลงแข่งเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่เปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หวดสาววัย 25 เดินทางมาถึงเมือง บริสเบน ตั้งแต่ช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา และลงฝึกซ้อมด้วยรอยยิ้มเพื่อเตรียมตัวลงแข่งศึกเทนนิสดับเบิล ยูทีเอ ทัวร์ รายการ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย และในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ชาราโปวา ยังได้เตรียมวางแผนฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่ในแผ่นดินจิงโจ้ไว้เป็นที่เรียบร้อย

โดย "นางฟ้ามาเรีย" ให้สัมภาษณ์ กับ "JustJared.com" ถึงแผนการฉลองปีใหม่ที่จะถึงนี้ว่า "ที่ออสเตรเลียเวลาจะเร็วกว่าที่สหรัฐฯ แน่ๆ และฉันต้องเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ก่อนเพื่อนๆ ทุกคน ปีนี้ครอบครัวของเราจะไปร่วมทานอาหารค่ำและรอชมพลไฟสวยๆ สักแห่งจากนั้นเราจะกลับเข้านอนทันทีเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสุดๆ กับออสเตรเลียน โอเพน"

สำหรับ ชาราโปวา ในฐานะมือวางอันดับ 2 ของศึกเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล จะลงแข่งในวันขึ้นปีใหม่ 1 ม.ค. 2013 โดยลงแข่งในรอบที่ 2 พบกับ จาร์มิลาน กาจโดโซวา นักหวดสาวขวัญใจเจ้าถิ่น ก่อนจะทำศึกหนักแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ที่จะเปิดฉากวันที่ 14 ม.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น