xs
xsm
sm
md
lg

มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ร้องยี้ไม่ขอเอา "โอ้" ร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครๆ ก็ไม่รัก บาโลเตลลี
เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์คนเก่งของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งอีกรายที่ออกมาร้องยี้ แนะนำให้ "ม้าลาย" หลีกเลี่ยงการดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทีม

"ซูเปอร์มาริโอ" ตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องเตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัดส์ สเตเดียม ในช่วงตลอดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังก่อวรีกรรมสุดฉาวมากมายจนถูกทางสโมสรดังแห่งเมืองเมนเชสเตอร์สั่งปรับเงิน และมีข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต มันชินี กุนซือเฮี้ยบกับเขาไม่ได้ดีเหมือนก่อน โดยมีข่าวกับทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่บ้านเกิด

อย่างไรก็ดี มัซซิโม อัมโบรซินี กัปตันทีมจอมเก๋าของ "ปิศาจแดง-ดำ" ออกมาแสดงความเห็นไปก่อนแล้วว่า หากเลือกได้ขอให้ต้นสังกัดคว้าตัวศูนยหน้าที่เป็นมืออาชีพอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดีกว่าต้องมารับมือกับปัญหารายการของ บาโลเตลลี

ขณะที่ มาร์คิซิโอ แดนกลางทีมชาติอิตาลีเป็นอีกรายที่มาผสมโรงด้วยพร้อมให้สัมภาษณ์ผ่าน "เมสเซเกโร" สื่อจากบ้านเกิด ว่า "ผมคงมีเครื่องหมายคำถามมากายแน่ๆ ถ้า บาโลเตลลี ย้ายมาที่นี่ แต่ที่นี่เราอยู่ด้วยกฏระเบียบและ มาริโอ เป็นคนมีพรสวรรค์ แต่ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่นักว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองและเหมาะกับสโมสรแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น