xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ยัน “บาโล” ยังมีอนาคตกับเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ไม่คิดปล่อย บาโล
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหา ยังคงมีอนาคตกับสโมสร แม้จะไม่มีรายชื่อในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ นิวคาสเซิล เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียน ตัดสินใจเปลี่ยน “ซูเปอร์มาริโอ” ออกช่วง 5 นาทีแรกของครึ่งหลัง ในศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ แข้งวัย 22 ปี เดินเข้าห้องแต่งตัว ด้วยอาการไม่สบอารมณ์ ก่อนจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ พลพรรค “เดอะ ซิติเซ็นส์” ในเกมเด็ดปีก “สาลิกาดง” 3-1 ณ สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์มิลาน กล่าวถึงอนาคตของ หัวหอกเชื้อสายไนจีเรียน ว่า “ใช่ เขายังอยู่กับทีม เขาอยู่ที่บ้าน เหตุผลเพียงอย่างเดียว ก็คือ เขาต้องการฝึกซ้อม”

หลังจบศึกพรีเมียร์ชิปนัดดังกล่าว มันชินี รู้สึกผิดหวังกับโอกาสปิดสกอร์มากมายช่วง 45 นาทีแรก แต่ก็พอใจกับผลการแข่งขัน หลังครบ 90 นาที โดยเผยว่า “ผมไม่เข้าใจ ทำไมเราถึงพลาดโอกาสมากมายในครึ่งแรก เพราะเมื่อคุณมาเล่นที่นี่ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะ นิวคาสเซิล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขาทำผลงานได้ดีมาก”

“เมื่อคุณมีโอกาส 6, 7 หรือ 8 ครั้งที่จะทำประตู คุณต้องทำสกอร์ให้ได้มากๆ เพราะถ้าไม่เป็นเช่นนั้น มันอาจเกิดขึ้นเหมือนครึ่งหลัง เมื่อพวกเขายิงตีตื้น มันอาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในการแข่งขัน” อดีตนักเตะซามพ์โดเรีย และ ลาซิโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น