xs
xsm
sm
md
lg

อุทธรณ์แน่! "มันโช" จวกเปาเละซี้ซั้วไล่ "นาสรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใบแดงตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ฉุนขาดจวก ไมค์ โจน ผู้ตัดสินที่ตัดสินใจชักใบแดงไล่ ซาเมียร์ นาสรี ลูกทีมของตนเองออกจากการปะทะคารมกับ เซบาสเตียน บาสซง ในเกมที่ "เรือใบ" บุกเอาชนะ นอริช ซิตี แบบสุดระทึก 4-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน

"เรือใบสีฟ้า" ที่กำลังลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทเกมสวยหรูได้ 2 ประตูตั้งแต่ 5 นาทีแรกจาก เอดิน เชโก ก่อนจะมีถูก แอนโธนีย์ พิลคิงตัน ไล่มาเป็น 1-2 และท้ายครึ่งแรก นาสรี เข้าปะทะกับ บาสซง และใช้ศรีษะชนกันทั้งคู่ ก่อน จอมทัพเลือดน้ำหอมจะถูก ไมค์ โจน ตะเพิดออกจากสนามทันที อย่างไรก็ดี ซิตี ประคองตัวเอาชนะไปได้ 4-3

โดย นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ชี้ว่า เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่ นาสรี ต้องถูกไล่ออกทั้งที่นักเตะสองฝ่ายพยายามจะใช้ศรีษะสัมผัสกันเท่านั้น พร้อมยืนยันจะอุทธรณ์โทษแบนนี้อย่างแน่นอน "ผู้เล่นทั้งสองทีมเดินเข้าหาและใช้ศรีษะสัมผัสกัน ถ้าคุณจะไล่ออกก็ต้องไล่ทั้งคู่ไม่ใช่แค่ นาสรี"

"นาสรี บอกผมว่า เราใช้ศรีษะชนกันเท่านั้นเหมือนกันผู้เล่นรายอื่นๆ ที่ทำกัน ไลน์แมนคือผู้ที่ต้องมีส่วนกันการตัดสินครั้งนี้ด้วย แต่เขาไม่ได้ช่วยอะไรเลยและมันไม่น่าเชื่อมากๆ ทำไมคุณไม่ไล่นักเตะทั้งคู่ออก กรรมการเขาเห็นทุกๆ อย่าง และไลน์แมนก็อยู่ด้านหลังแต่ทำเหมือนไม่เห็นอะไร ผมคงต้องขออุทธรณ์เรื่องนี้แน่ๆ" มันชินี กล่าว
แค่เอาศรีษะชนกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น