xs
xsm
sm
md
lg

กองแช่งเฮ! เรือไม่อุทธรณ์ "นาสรี" แบน 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใบแดงเมื่อวันเสาร์
ซาเมียร์ นาสรี ห้องเครื่องชาวเมืองน้ำหอมจะต้องถูกแบนเป็นจำนวน 3 เกม หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐจากเมืองผู้ดี ตัดสินใจขอไม่อุทธรณ์ ใบแดงที่ถูกไล่ออกแบบไม่สมเหตุสมผลจากการปะทะคารมณ์กับ เซบาสเตียน บาสซง ในเกมบุกชนะ นอริช ซิตี 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แดนกลางทีมชาติฝรั่งเศสถูก ไมค์ โจน ควักใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกเยือนถิ่น แคโรว์ โรด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในจังหวะที่ปะทะกับ บาสซง และทั้งคู่พยายามเดินเอาศรีษะเข้าชนกัน ก่อนช่วงที่เหลือผู้เล่น ซิตี ที่เหลือ 10 คนจะเอาตัวรอดชนะไปได้หวุดหวิด 4-3

หลังเกม โรแบร์โร มันชินี ออกมาโวยวายและจวกกรรมการเลยว่าเป็นการตัดสิน 2 มาตรฐานที่ไล่ นาสรี ออกเพียงฝ่ายเดียวทั้งที่นักเตะแค่ใช้ศรีษะสัมผัสกันเท่านั้น และยืนยันจะขออุทธรณ์โทษแบนเกมนี้แน่นอน ทว่าในเช้าวุนรุ่งขึ้น ซิตี กลับเปลี่ยนใจไม่ขออุทธรณ์ต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทำให้อดีตเพลเมกเกอร์ อาร์เซนอล จะต้องรับโทษแบนตามระเบียบ

สำหรับโทษแบน 3 เกม ของ นาสรีย์ จะทำให่ "มันโช" หมดสิทธิ์ใช้งานแดนกลางรายนี้ ในแมตช์วันขึ้นปีใหม่นี้ที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี ทันที รวมไปถึงเกมเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่จะพบกับ วัตฟอร์ด ซิตี ลากยากไปถึงเกมที่ "เรือใบ" จะลงพบศึกหนักกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 13 ม.ค. นี้ด้วย
จังหวะปะทะกับ บาสซง
กำลังโหลดความคิดเห็น