xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" ใจเต้น ได้เพื่อนซี้ร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้เล่นร่วมกับ ปิยะชาติ อีกครั้ง
"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนรักอย่าง "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ อีกครั้ง พร้อมกับมั่นใจว่าประสบการณ์ของเพื่อนซี้จะเป็นส่วนช่วยให้ "บีจี" ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูเต็ด มาร่วมทีม ทำให้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าของทีมซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "เจ้าแมท" ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนรักอีกครั้ง หลังเคยร่วมทีมเดียวกันในสมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งอยู่กับ "กิเลนผยอง" และ บีอีซี เทโรศาสน รวมไปถึงทีมชาติไทยว่าดีใจเป็นอย่างมาก

“ผมรู้สึกดีใจนะที่ได้กลับมาร่วมงานกับ แมท อีกครั้ง ซึ่งผมกับเขามีความสนิทสนมกันพอสมควร ผมว่าการที่เราสนิทกันจะส่งผลดีต่อเกมในสนามด้วย เพราะในเกมฟุตบอลความเข้าใจกันเป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าในจังหวะเคลื่อนที่และการจ่ายบอลเพื่อเข้าทำประตูด้วย ผมกำลังจดจ่อที่จะร่วมงานกับเค้าในฤดูกาลหน้าแล้ว” ธีรเทพกล่าว

นอกจากนี้ "ลีซอ" ยังมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ของ ปิยะชาติ จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ทีมกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งในฤดูกาลหน้าด้วย “แมท เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ เคยคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 3 สมัย เคยลงเล่นในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนสลีก และเคยติดทีมชาติไทยมาแล้ว อีกทั้งยังเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่น มีพรสวรรค์ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ทีม บีจี กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น