xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท" ปลุกแข้งเรือคืนฟอร์มไล่กวดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท ไม่ยอมยกธงขาว
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ลืมความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ ในเกม "บ็อกซิง เดย์" เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดสามารถกลับสู่เส้นทางการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

แชมป์พรีเมียร์ชิป 2011-12 บุกปราชัย "แมวดำ" 1-0 จากประตูชัยของ อดัม จอห์นสัน อดีตนักเตะแมนฯ ซิตี ทำให้พลพรรค "เดอะ ซิตีเซ็นส์" ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเปิดบ้านพิชิต นิวคาสเซิล 4-3 จากลูกยิงของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ช่วงท้ายเกม อยู่ 7 คะแนน

ขณะที่ จอมหนึบวัย 25 ปี ยอมรับความเจ็บปวด หลัง "เรือใบสีฟ้า" เดินออกจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ โดยไม่มีแต้มติดมือ แต่ มือกาวแห่ง เอติฮัด สเตเดียม ยืนยัน ซิตี ยังคงมีความหวังในการป้องกันแชมป์ ด้วยการนำความสำเร็จจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งตามหลัง คู่ปรับร่วมเมือง 8 คะแนน ก่อนปาดหน้าครองโทรฟีลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี

นายทวารเด็กปั้นของ ซิตี กล่าวว่า "เราเป็นทีมของผู้ชนะ มันเจ็บปวดแต่เราต้องก้าวต่อไป มันยากที่จะเป็นฝ่ายแซงหน้า และมันยากที่จะไล่ล่า ยูไนเต็ด แต่เราเคยทำได้มาก่อน และเราพิสูจน์ให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพียงแค่เราต้องเชื่อมั่นเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น