xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" หวังล้างตา "การ์เซีย" เดือน เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน หวังรีแมตช์เดือน เม.ย.
อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ลั่นต้องการทวงตำแหน่งแชมป์รุ่นจูเนียร์ เวลเตอร์เวต ของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ดับเบิลยูบีเอ) พร้อมทั้งรอแมตช์ล้างตากับ แดนนี การ์เซีย เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

หนุ่มจากเมืองโบลตัน พ่ายเทคนิเคิล น็อกเอาท์ ในยก 4 หลังถูก นักชกแดนลุงแซม ส่งลงไปกองกับพื้น 3 ครั้ง ในการเผชิญหน้ากัน ที่ลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2012 ก่อนคืนฟอร์มเก่งด้วยการยัดเยียดความปราชัยหนแรกแก่ คาร์ลอส โมลินา ในยก 10 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

ข่าน ซึ่งได้รับการฝึกสอนจาก เวอร์จิล ฮันเตอร์ ต้องการขึ้นสังเวียนอีกครั้งในเดือน เม.ย. 2013 และหวังรีแมตช์กับ การ์เซีย ขณะเดียวกัน อดีตนักชกดีกรีเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 ร้องขอโปรโมเตอร์ให้จัดไฟต์ล้างตากับ นักสู้ชาวอเมริกันผู้ไม่เคยแพ้ใคร ทว่า บิดาและเทรนเนอร์ของแชมป์พิกัด 140 ปอนด์ (63.5 กิโลกรัม) ไม่เห็นด้วยกับแมตช์ดังกล่าว

กำปั้นวัย 26 ปี กล่าว "ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ โกลเดน บอย โปรโมชัน ที่จะจัดไฟต์นี้แก่ผม ผมหวังจะดวลกับ แดนนี การ์เซีย และเขายังไม่ให้คำตอบผม ดูเหมือนพ่อของเขาจะไม่อยากให้มันเกิดขึ้น แต่มันเป็นแมตช์ที่ผมต้องการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น