xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนฟันธง "ข่าน" ดีพอซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเมียร์ ข่าน
อาเดรียน บราเนอร์ กำปั้นแชมป์โลกรุ่นไลท์เวตของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ออกมาฟันธงว่า เพื่อนซี้ของตนอย่าง อาเมียร์ ข่าน ยอดมวยชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานยังมีดีพอจะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่และจะผงาดขึ้นเป็นแชมป์โลกได้อีกครั้งแน่นอน

กำปั้นลูกครึ่งเจ้าของสถิติชก 30 ไฟต์ ชนะ 27 แพ้ 3 ชนะน็อก 19 ไฟต์ เพิ่งหยุดสถิติแพ้รวด 2 แมตช์ของตัวเองหลังเอาชนะ คาร์ลอส โมลินา คู่ชกมะกันได้เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา คว้าเข็มขัดเงินไลต์ เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) มาครองสำเร็จ และอาจมีคิวได้รีแมตช์กับ พอล มาลิกแน็กกี นักชกอิตาเลียน-อเมริกัน หรือ แดนนี การ์เซีย คู่ปรับเมืองลุงแซมในปี 2013

โดย อาเดรียน บราเนอร์ เพื่อนซี้ปึกกำปั้นชาวเมืองผู้กีชี้ว่า "ข่าน ยังมีดีพอจะกลับมาสร้างชื่อในวงการมวยและน่าจะคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาได้อีกอย่างน้อย 1 เส้นในการลงชกปี 2013 เขายังมีทีเด็ดและพรสวรรค์มากมาย จังหวะการเต้นของหัวใจของเขาก็ยังดูปกติ จะทำสิ่งเหล่านั้นได้แน่นอน"

"ผมคือแฟนพันธ์แท้ของ ข่าน เลย และขอฟันธงว่าเขาจะกลับมายิ่งใหญ่เป็นแชมป์โลกได้อีกครั้ง อาร์เมีย เข้าใจจังหวะของการต่อยคู่ชก มีหัวใจไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เป็นยอดนักสู้และเขาจะก้าวเป็นเบอร์ 1 ของสหราชอาณาจักรได้ในวันข้างหน้า" บราเนอร์ กล่าวผ่าน "สกาย ริงไซด์"
กำลังโหลดความคิดเห็น