xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยแมน" เผยรังใหม่คืบมาก รอติดไฟหลังตรุษจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธัญญะ วงศ์นาค
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เผยความคืบหน้าการปรับปรุงสนาม 72 พรรษาเดินหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้ว เหลือแค่การติดตั้งไฟในสนามให้ได้ตามมาตรฐานของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี แต่อาจล่าช้าในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากติดปัญหาการส่งสินค้าในช่วงนั้นจากประเทศจีนอยู่ในช่วงตรุษจีนพอดี

หลังจากที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจบด้วยอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ได้ย้ายรังเหย้าจาก สนามเทพหัสดิน ไปใช้ สนาม 72 พรรษา มีนบุรี ในฤดูกาลหน้า 2013

ล่าสุด นาย ธัญญะ วงศ์นาค เผยถึงความคืบหน้าของการซ่อมแซมรังเหย้าแห่งใหม่ว่า " บีอีซี เทโรศาสน ย้ายรังเหย้าเรียบร้อยแล้ว โดยจะไปใช้สนาม72พรรษา หนองจอก เพื่อใช้ในการโม่แข้ง ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2013 ซึ่งในตอนนี้กำลังปรับปรุงเรื่องสนามอยู่ เช่น การปูหญ้า จากเดิมที่พื้นไม่ค่อยเรียบ ก็ใช้เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาปรับพื้นสนาม ให้ดีขึ้น และห้องต่างๆ"

"โดยช่วงแรกๆของฤดูกาลอาจจะต้องเตะในช่วงเวลา 17.00น.ไปก่อน เพราะติดปัญหาเรื่องของไฟสนาม ตอนนี้ได้ติดต่อและพูดคุยกับบริษัทจากประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะส่งมาภายใน30วัน แต่อาจจะเรตออกไปอีก เพราะช่วงที่ทำการจัดส่งนั้นจะตรงกับวันตรุษจีน ซึ่งจะเป็นวันหยุดการทำงานของประเทศจีน คาดว่าน่าจะช่วงหลังจากเทศกาลนี้ผ่านพ้นป น่าจะติดตั้งได้แน่นอน" ผู้จัดการมังกรไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน ยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ สโมสร เฟลดา ยูไนเต็ด เอฟซี จากประเทศมาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลาส 18.00น. ที่สนามการท่าเรือไทย เอฟซี ต่อด้วยไปเยือน สวาทแคท นครราชสีมา เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556 เวลา 18.00น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา
กำลังโหลดความคิดเห็น